Sốc: Hơn 200 ngàn lượt tìm kiếm clip nóng của Goo Hara và bạn trai cũ chỉ trong một ngày

| 1K|anh2xigon
Số lượng người tìm kiếm video ghi lại cảnh nóng của Goo Hara và Choi Jong Bum trên mạng ngày càng tăng mạnh.

Vào ngày 4 tháng 10, dư luận Hàn Quốc chấn động khi Dispatch công bố bằng chứng Choi Jong Bum đã gửi những clip nóng cho Goo Hara nhằm đe dọa cô. Ngay khi tin tức được đăng tải, rất nhiều người đã lên mạng tìm kiếm clip này.

Theo báo cáo được tiết lộ vào ngày 07/10, top tìm kiếm trên Google ở Hàn Quốc trong ngày 4/10 là “Video của Goo Hara”, có đến hơn 200.000 lượt tìm kiếm. Ngoài ra, các từ khóa liên quan như “video sex”, “quan hệ tình dục” là cụm từ được tìm kiếm nhiều thứ hai trên Google. Ngoài ra, rất nhiều người đã để lại bình luận đi kèm với những tìm kiếm đó là: “Tôi có thể tìm video thật ở đâu?”, “Tôi cũng muốn xem nó”.

https://www.allkpop.com/upload/2018/10/af_org/07154659/Hara.jpg

Sau khi các báo cáo được lan truyền, nhiều Knet bày tỏ sự thất vọng đối với "sự thiếu quyết đoán" của công chúng đối với các vấn đề mang tính hình sự. Ở Hàn Quốc, hành vi phân tán các video nóng mà không có sự cho phép sẽ chịu 5 năm tù giam hoặc bị phạt tối đa 10.000.000 KRW (khoảng 10.000 USD), nhưng vấn đề này thực sự đã trở thành chủ đề liên quan đến đạo đức đối với nhiều người.

https://www.allkpop.com/upload/2018/10/content/Hara_1538941486_Capture.JPG

Một số bình luận của netizen Hàn: "Có hay không chuyện video này lan truyền trực tuyến, Hara cũng đã trở thành nạn nhân của quấy rối tình dục theo nhiều cách khác nhau ... luật chống tội phạm tình dục công nghệ cao nên khắc nghiệt hơn", "Đây chính là lý do tại sao nên có khung hình phạt nghiêm khắc dành cho những người đăng tải và truyền bá những clip đồi trụy thế này!!", "Thật đáng sợ. Mọi người muốn xem cái này sao?", "Đó là một tỷ lệ tìm kiếm rất lớn đối với dân số nước ta", "Các bạn có ngạc nhiên không?"

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...