Sốc: Jung Hae In bị tố là khách quen tại hộp đêm có liên quan đến vụ án của Lee Sun Kyun

| 613|Doccocaubai
Gần đây, youtuber nổi tiếng Hàn Quốc gây sốc khi tiết lộ Jung Hae In là khách VIP của quán bar mà Lee Sun Kyun và G-Dragon từng đến.

Vào ngày 5 tháng 12, kênh YouTube nổi tiếng của Hàn Quốc “GARO SERO" đã tiết lộ trong một buổi phát trực tiếp rằng nam diễn viên Jung Hae In là VIP trong “Good Place”, quán bar tiếp viên ở Gangnam đang bị điều tra trong vụ án ma túy của Lee Sun Kyun. Hơn nữa, Jung Hae In còn hút cần sa tại nơi này với một nữ tiếp viên tên là Kim Sae Reum.

//static.kites.vn/upload//2023/49/1701823825.6de986b8fc671800d4fe28718d0becf9.jpg


Trong buổi phát trực tiếp, người dẫn chương trình của kênh YouTube tiết lộ rằng họ đã nhận được nội dung cuộc trò chuyện KakaoTalk giữa Jung Hae In với bà chủ quán bar và em gái của Kim Sae Reum, Kim Nam Hee, vào ngày 1 tháng 9. Tin nhắn cho thấy Jung Hae In đang thông báo cho Kim về việc anh đến quán bar với một người bạn lúc 2 giờ sáng.

Người dẫn chương trình sau đó tiết lộ lời khai của một nhân viên tại Good Place. Theo nhân viên này, Jung Hae In có mối quan hệ thân thiết với Kim Sae Reum nhưng cần đặt chỗ trước với Kim Nam Hee trước khi đến quán bar vì cô có cấp bậc cao hơn. Theo Garo Sero, Jung Hae In thường đến hộp đêm này vào nửa đêm, rạng sáng hoặc những hôm vắng khách để “săn gái trẻ”.


//static.kites.vn/upload//2023/49/1701823972.d91f45b0aa16a8fd07c139d1b2890e2c.jpg

Nhân viên cũng tiết lộ, nữ tiếp viên tại quán bar này có thể kiếm được 2,5 triệu won mỗi đêm chỉ từ việc ngồi chờ và thêm 2-3 triệu won mỗi đêm nếu sau đó họ cần “phục vụ” khách. Các nữ tiếp viên cũng được tiết lộ đều nghiện ma túy.

Hiện tại, thông tin này đang "gây sốt" khắp các mạng xã hội châu Á, gây hoang mang cho cộng đồng fan của tài tử Hàn Quốc. Từ trước đến nay, anh được biết đến là nam diễn viên có hình ảnh đẹp, chưa từng vướng scandal xấu. Tuy nhiên, đây mới chỉ là thông tin một chiều, tin đồn được đặt ra mà chưa có bằng chứng xác thực cụ thể nào. Người hâm mộ đang rất mong chờ phản hồi từ phía Jung Hae In.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...