[SỐC] Lady Gaga tiết lộ từng bị xâm hại tình dục đến mang thai trong quá khứ

| 861|anh2xigon
Lady Gaga bật khóc khi hồi tưởng lại kí ức bị quấy rối tình dục, dẫn đến việc cô mang thai sau khi bị nhốt trong phòng thu suốt hàng tháng trời. Hậu quả của sự việc này là nỗi đau không thể nào nguôi ngoai nhiều năm sau đó.

“Tôi vừa tròn 19 tuổi, và đang tạo dựng sự nghiệp trong ngành công nghiệp này, và một nhà sản xuất âm nhạc bảo tôi cởi bỏ quần áo của mình,” Lady Gaga chia sẻ câu chuyện gây sốc này trong một tập của “The Me You Can’t See”, một chương trình thực tế về bệnh tâm lý không kịch bản được chiếu trên Apple TV+ của Oprah WinfreyHoàng tử Harry, ra mắt ngày 21/5. Ngôi sao nhạc Pop 32 tuổi trải lòng về kí ức kinh hoàng khi bị xâm hại tình dục khiến cô mang trong mình giọt máu của kẻ gây án, và sự thống khổ này lớn đến nỗi đã hóa thành nỗi đau thể xác hàng năm trời, điều mà cô diễn tả là một “sự rệu rã của tâm hồn”.

//static.kites.vn/upload//2021/20/1621570718.9ea56a99ef176640680e6b7dd03fdf1a.jpg

“Tôi thẳng thừng nói không. Và tôi bỏ đi, nhưng họ lại đe dọa rằng họ sẽ đốt hết tất cả những sản phẩm âm nhạc của tôi,” cô tiếp lời. “Và họ không dừng lại. Họ không ngừng hỏi tôi, còn tôi thì chỉ biết đứng như trời trồng và tôi… tôi không thể nhớ hết được nữa.” Cô bật khóc khi nói đến những lời này trong bài phỏng vấn, nhưng đồng thời cũng không muốn nói ra những cái tên bí ẩn trên.

“Tôi sẽ không nói ra tên của hắn. Tôi đồng cảm với phong trào Me Too và tôi cũng hiểu rằng mọi người đều cảm thấy thoải mái khi nói về những điều này, còn tôi thì không hề. Tôi không muốn chạm mặt hắn một lần nữa,” cô giải bày. “Tôi cảm nhận được nỗi đau đến cùng cực trước hết, và sau đó thì hoàn toàn chai lì,” giọng ca “Bad Romance” nói khi hồi tưởng lại lần phải nhận viện vì nỗi đau quá lớn. “Và sau đó tôi bị bệnh rất nặng hàng tuần liền, và tôi nhận ra rằng đó cũng là sự đau đớn tôi đã phải trải qua khi hắn bỏ mặc tôi trong một góc tường với giọt máu ấy trong người sau khi hắn thỏa mãn cơn dục vọng của mình. Tôi đã nôn mửa đến đổ bệnh tại nhà bố mẹ ruột. Vì tôi nhận ra mình đã bị hành hung. Tôi đã bị nhốt trong một phòng thu hàng tháng trời,” cô tiết lộ.

//static.kites.vn/upload//2021/20/1621570720.4540096b3de80b43ec03f3014c2d4c63.jpg

Nỗi đau này đã mang đến một Lady Gaga hoàn toàn mới. “Tôi chịu chấn thương tâm lý nghiêm trọng, và sau một vài năm, tôi không còn là cô gái năm xưa nữa,” nữ ca sĩ trải lòng. “Cách mà tôi chịu đau đớn cũng chính là cách tôi trải qua nỗi đau xâm hại. Tôi đã phải chụp cắt lớp MRI rất nhiều nhưng họ không tìm thấy điều gì bất thường cả. Nhưng cơ thể tôi lại luôn tái hiện lại nỗi đau đó.” Khi Lady Gaga nói đến đây, màn hình hiện lên những thời điểm bị hủy trong tour vòng quanh thế giới “Joanne” vào năm 2018, cho thấy rằng đó là quãng thời gian cô chịu chấn thương tâm lý nghiêm trọng.


//static.kites.vn/upload//2021/20/1621570722.d7f525930e0186ea16954f6400ab9f00.jpg

Hai năm rưỡi sau đó, Lady Gaga cũng dần tập đối mặt với cơn khủng hoảng đó, nhưng mọi chuyện không hề dễ dàng. “Ngay cả khi tôi có cả tỷ năm tháng đi nữa, chỉ cần một chút khoảnh khắc bị khơi lại cũng đủ để khiến tôi cảm thấy tồi tệ. Và khi tôi nói rằng mình cảm thấy tồi tệ, ý tôi là tôi muốn cắt bỏ. Nghĩ về cái chết. Tôi đã nghĩ rằng nếu tôi sẽ thực sự làm như thế,” cô chia sẻ. Thế nhưng cô lại đính chính ngay sau đó. “Tôi đã học được cách trấn tĩnh bản thân mình.”

//static.kites.vn/upload//2021/20/1621570720.2bcfafca33a995b5b6c52f5a6ded9ef1.jpg

Trải nghiệm gây ám ảnh này đã khiến cô viết nên ca khúc “Swine”, ra mắt vào năm 2013, được cô tiết lộ trên buổi phỏng vấn radio cùng Howard Stern trên SiriusXM. Cô cũng cho biết rằng kẻ hành hung trên lớn hơn cô tận 20 tuổi. Nữ ca sĩ được chẩn đoán mắc phải chứng rối loạn lo âu hậu biến cố và bệnh đau nhức toàn thân. Cô cũng đã nói về căn bệnh trên với tờ Vogue vào năm 2018. “Đối với tôi, và rất nhiều người khác, đó là cả một vòng xoáy của lo âu, trầm cảm, hậu chấn tâm lý, chấn thương tâm lý, và rối loạn hoảng sợ, khi tất cả đều khiến hệ thần kinh trung ương của bạn rối loạn tột độ, và kết quả là bạn chịu những cơn đau thần kinh không hồi kết.”

Bài viết bởi Hollywood Life.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...