[Sốc] Ngô Diệc Phàm bị áp giải đi khám da liễu, khả năng bị "giang mai" do thói quen bệnh hoạn

| 12K|greenrosetq
Vào ngày 8/9, mạng xã hội xứ Trung vừa đón nhận tin sốc liên quan đến sự việc Ngô Diệc Phàm lần đầu xuất hiện sau khi bị bắt giữ.

Cụ thể, trên mạng bất ngờ lan truyền đoạn video quay từ sau lưng của một t.ù nhân được cho là Ngô Diệc Phàm, được áp giải trong tình trạng bị trùm kín đầu, chân mang cò.ng điện tử, địa điểm quay clip được cư dân mạng nhận ra là tại một bệnh viện lớn ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Đáng nói, bệnh viên này trực thuộc Đại học Y khoa Thủ đô tại Triều Dương, bác sĩ chuyên khoa trực ngày hôm đó chuyên chữa trị bệnh lây nhiễm qua đường tì.nh d.ục như l.ậu, gia.ng mai, còn có cả H.I.V AI.DS...

//static.kites.vn/upload//2021/36/1631159349.596ebbf01aa135aab8af082cc61897dd.jpg

Ngay sau khi đoạn clip được tung ra, netizen nhanh chóng "đào lại" những bài phỏng vấn cũ, tin đồn hành lang trước đó xoay quanh Ngô Diệc Phàm, cho rằng sự kiện trên hoàn toàn trùng khớp với điều Đô Mỹ Trúc từng tiết lộ "Ngô Diệc Phàm có bệnh lây qua đường tì.nh d.ục". Hiện tại tin tức này đang khiến mạng xã hội xứ Trung dậy sóng, đa số hy vọng bài đăng trên không phải là sự thật bởi dẫu sao nam tai tiếng này xứng đáng gánh chịu hậu quả, nhưng nếu anh ta có bệnh thì những nạn nhân từng bị anh ta làm hại sẽ đáng thương vô cùng.


//static.kites.vn/upload//2021/36/1631159406.e96dd463bacfec4c108e4984c40a4310.jpg

Số còn lại cho rằng khả năng Ngô Diệc Phàm nhiễm bệnh là rất cao, bởi nam ca sĩ nổi tiếng có thói quen bệ.nh hoạn, qu.an hệ tì.nh d.ục bữa bãi, lối sống tr.ụy lạc, ăn chơi tr.ác táng nên mới nhận lãnh hậu quả như hôm nay, netizen còn ra sức khuyên can các cô gái trong quá khứ từng qua lại với Ngô Diệc Phàm nên gấp rút đi khám, vừa là phòng vệ cho bản thân, vừa là biện pháp hữu hiệu để được tiếp nhận điều trị kịp thời.

Bài viết tổng hợp từ internet
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...