Sốc: Vợ của tài tử Lee Bum Soo đăng tâm thư cầu xin chồng ly hôn, kể về cuộc sống hôn nhân địa ngục

| 44K|hai2an
Phiên dịch viên Lee Yun Jin, vợ của nam diễn viên Lee Bum Soo đã viết một bài đăng dài trên trang cá nhân vào ngày 23 tháng 3, cầu xin Lee Bum Soo hợp tác trong việc giải quyết thủ tục ly hôn.

Lee Yun Jin viết: "Trốn tránh ly thân theo thỏa thuận, phớt lờ yêu cầu thuận tình ly hôn, hòa giải ly hôn không giải quyết được, đã 10 tháng rồi. Máu tôi khô cạn, cơ thể tôi đang héo mòn nhưng nếu vụ ly hôn được đưa ra xét xử, họ nói có thể phải mất tới 2 năm..."

//static.kites.vn/upload//2024/12/1711173213.07a4d3f951bc0b945b67961f3e9ba183.jpg

Cô tiếp tục: "So Eul đã bị cấm vào nhà riêng ở Seoul chỉ vì con bé chọn học cấp hai ở nước ngoài. Còn tôi, người dám yêu cầu ly hôn với anh ta, tôi không thể vào được ngôi nhà trừ khi được sự cho phép và dưới sự giám sát hoàn toàn của anh ta. Làm ơn, hãy để tôi lấy kính và sách của So Eul. Tôi bị loạn thị..."

Lee Yun Jin viết thêm: "Tôi không có ai để đổ lỗi. Tôi đã trải qua cuộc hôn nhân này khi mọi người cố gắng ngăn cản tôi. Vì vậy, tôi muốn cho mọi người thấy rằng tôi đang sống tốt. Cuộc hôn nhân 14 năm qua của tôi rất khác so với hình ảnh tao nhã mà tôi thể hiện trên các quảng cáo, nhưng tôi không thể phủ nhận rằng có những khoảnh khắc đầy ý nghĩa khi người đàn ông mà tôi đã hứa bên cạnh mãi mãi phải đối mặt với những cuộc chiến pháp lý, lý do thuế và các vụ kiện dân sự và hình sự khác, tôi đã dành vô số đêm thức trắng, nghiên cứu luật pháp để bảo vệ anh như người đại diện cho anh. Trong khi lang thang khắp nơi, tôi đã học được rất nhiều điều, và tôi biết ơn vì điều đó. Tôi đã trưởng thành hơn như một con người. Dập lửa và vứt rác, điều đó là công việc tôi phải hoàn thành trong mối quan hệ này. Tôi tin tưởng rằng mình đã làm đúng phần công việc của mình, đủ để trả tiền thuê nhà và các bữa ăn cho anh ấy".

//static.kites.vn/upload//2024/12/1711173213.6a9c4ced1411acf8fd283fbeaf97e9da.jpg

Cô cũng khẳng định: "“Khi vợ chồng gặp khó khăn, các bạn giúp đỡ nhau là điều đương nhiên. Khi khó khăn, tôi đã không ngần ngại bán nhẫn cưới và quà tặng.

Khi anh ấy trải qua khoảng thời gian khó khăn mà không thể mở lòng với tôi, tôi đã làm việc chăm chỉ hơn. Thành thật mà nói, chúng tôi đã vượt qua khó khăn tài chính bằng cách tiêu sạch số tiền trong ngân hàng của chính cha mẹ tôi, những người sắp bước sang tuổi bảy mươi. Nhưng đổi lại, bố mẹ tôi phải nghe mẹ chồng tôi xúc phạm thẳng vào mặt họ rằng: 'Hãy đảm bảo rằng con gái khốn kiếp của ông phải nghe lời'. Tôi muốn giữ những lời xúc phạm đó, 'con khốn này', 'con khốn đó', cho riêng mình, nhưng cuối cùng, tôi cũng để bố mẹ mình nghe thấy. Tôi đã làm tổn thương chính cha mẹ mình. Tôi không dám đối mặt với họ."


Về chồng mình Lee Bum Soo, Lee Yun Jin viết: "Cuộc sống hai mặt kỳ lạ của anh ấy, những sở thích bí mật của anh ấy, tất cả những đồ vật có giá trị mà anh ấy giấu kín bằng ổ khóa, nhiều chiếc điện thoại mà anh ấy giấu trong tất... Khoảng thời gian dài như vậy để lừa dối và phản bội gia đình anh ấy. Tôi không quan tâm tìm hiểu thêm. Anh ấy đã trì hoãn suốt một năm qua, trốn tránh sự đối đầu. Không ai thích việc ly hôn. Và tôi chắc chắn rằng không ai muốn bước sang 15 năm hôn nhân không gì khác hơn là những lời đàm tiếu bị gió thổi bay. Là vợ của một người của công chúng và là mẹ của những đứa con thân yêu của tôi, tôi đã sống mỗi ngày trong cuộc đời để thử thách giới hạn của mình".

//static.kites.vn/upload//2024/12/1711173213.8aca23521c0de85674557b7b0fe1b6d1.jpg


Cuối cùng, Lee Yun Jin nói: "Tôi viết những dòng này với hy vọng rằng tiếng hét của tôi cuối cùng cũng sẽ đến được với người đó, người dù thế nào đi nữa cũng không hề nhúc nhích, bị mắc kẹt như một tảng đá. Tôi xấu hổ. Nhưng biết rằng con đường của chúng ta có thể tiếp tục đi qua trong suốt quãng đời còn lại bằng cách này hay cách khác, tôi cầu xin anh hãy mở rộng cánh cửa trái tim mình. Đây không phải là điều anh có thể giải quyết đơn giản bằng cách cắt hỗ trợ và khóa cửa. Nếu có ai ở ngoài đó có thể liên lạc được với anh ấy, xin hãy gửi những lời chân thành của tôi đến anh ấy. Tôi hy vọng rằng tiếng hét của tôi cuối cùng sẽ được lắng nghe."

Lee Bum Soo và Lee Yoon Jin kết hôn vào năm 2010, có một con trai, một con gái. Gia đình từng xuất hiện trên các chương trình tạp kỹ như The Return of Superman năm 2016.

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...