Son Seung Won nhận bản án cuối cùng cho vụ án lái xe gây tai nạn

| 2K|cobekiquac_92
Son Seung Won đã nhận bản án cho sự cố uống rượu lái xe gây tai nạn của mình.

Vào ngày 11 tháng 4, Tòa án quận trung tâm Seoul ở quận Seocho đã tuyên án đối với Son Seung Won sau khi bị bắt giữ vì tội lái xe nguy hiểm theo Luật trừng phạt bổ sung về tội phạm cụ thể và vi phạm Luật giao thông đường bộ.

//static.kites.vn/upload//2019/15/1554960664.b05619b96e5393b2afd492cde2323263.jpg

Thẩm phán Hong Ki Chan cho biết: “Bị cáo đã bị xử phạt vì hai vụ lái xe khi say rượu. Cậu ta đã từng bị buộc tội uống rượu lái xe gây tai nạn vào ngày 3 tháng 8 năm ngoái, sau đó lại tiếp tục lái xe trong tình trạng say rượu và không có bằng lái đồng thời bỏ trốn sau khi gây ra tai nạn vào ngày 26 tháng 12.”

Ông nói tiếp: “Vì cậu ta không chịu trách nhiệm về vụ tai nạn mặc dù đã gây ra thương tích và thiệt hại cho các nạn nhân, và vì cậu ta khai với cảnh sát rằng người lái xe là hậu bối của mình nên bản chất tội lỗi của cậu ta là không tốt. Mặc dù Luật Yoon Chang Ho không thể áp dụng cho việc cậu ta bỏ trốn sau khi gây tai nạn, nhưng tôi không thể bỏ qua luật sửa đổi, và sau khi xem xét dư luận xã hội cho rằng nên tăng cường hình phạt đối với việc lái xe khi say rượu, cậu ta sẽ nhận bản án một năm sáu tháng tù."


Đây là lần thứ tư Son Seung Won bị bắt vì tội lái xe gây ảnh hưởng. Theo cảnh sát, nam diễn viên đã say rượu lái xe của bố mình và đâm vào một chiếc xe khác vào khoảng 4 giờ 20 phút sáng ngày 26/12 tại khu phố của Cheongdam. Sau khi chạy trốn khỏi hiện trường vụ tai nạn, anh đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi bị người dân tố cáo. Vào thời điểm xảy ra tai nạn, nồng độ cồn trong máu của Son Seung Won là 0.206%, đủ để bị tước bằng lái. Tuy nhiên, bằng lái của anh đã bị tước vào ngày 18 tháng 11 do lái xe trong khi say rượu vào ngày 3 tháng 8 năm 2018.

Sau khi vụ án của Son Seung Won được chuyển đến phía công tố vào ngày 7 tháng 1, anh đã tham dự phiên tòa đầu tiên và yêu cầu được thả có điều kiện vào ngày 11 tháng 2, nhưng yêu cầu của anh đã bị từ chối. Trong phiên xử ngày 14 tháng 3, Song Seung Won tuyên bố: “Trong suốt 70 ngày bị giam giữ, tôi đã tự kiểm điểm sâu sắc về hành động của mình. Tôi sẽ không bao giờ phạm sai lầm này một lần nữa. Tôi xin lỗi các nạn nhân bị thương.” Cũng có tin tiết lộ Son Seung Won đã điều trị chứng rối loạn hoảng loạn trong một năm và uống thuốc trong khi thụ án.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...