Son Ye Jin háo hức như đứa trẻ khi nhận được quà của chị đại Kim Hye Soo

| 3K|nh0c_s2_kawaii
Nữ diễn viên xinh đẹp Son Ye Jin háo hức như ''đứa trẻ nhận được quà'' khi nhận được chiếc xe tải cà phê từ đàn chị Kim Hye Soo gửi đến phim trường ''Hạ cánh nơi anh''.

Mới đây, Son Ye Jin đã chia sẻ một bức ảnh đứng trước xe tải cà phê lên Instagram lên trang cá nhân cùng dòng trạng thái: ''Tiền bối Kim Hye Soo gửi tặng một chiếc xe tải cà phê đấy. Tôi đã rất, rất hạnh phúc !! Bản thân sự tồn tại của tiền bối khiến tôi rất yên tâm, và cô ấy là một tiền bối tuyệt vời nhất mà tôi luôn hướng tới !! Cảm ơn các bạn".

//static.kites.vn/upload//2019/49/1575253683.adab5e206da2206fea4c07b8639d7dc0.png

Biểu ngữ trên xe tải cà phê có dòng chữ "tôi mong chờ Son Ye Jin và ‘Hạ cánh nơi anh' !! Gửi đến các nhân viên và diễn viên đang làm việc chăm chỉ trong thời tiết lạnh lẽo, cố lên nào!". Nữ diễn viên Kim Hye Soo cũng không quên động viên và ủng hộ tinh thần của đàn em cũng như mong chờ vào thành công của "Hạ cánh nơi anh'' sắp lên sóng.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/11/22011448/hyun-bin-son-ye-jin1.jpg

Son Ye Jin hiện đang trong quá trình quay phim mới của tvN đóng cùng với tài tử điển trai Hyun Bin. Phim kể câu chuyện nữ thừa kế giàu có Yoon Se Ri (Son Ye Jin), trong quá trình tham gia môn dù lượn cô gặp phải sự cố hạ cánh khẩn cấp tại Triều Tiên vì gió lớn, tại đây cô chạm trán sĩ quan Bắc Hàn Ri Jung Hyuk (Hyun Bin), người chấp nhận che giấu thân phận và âm thầm bảo vệ cô.

Được biết, phim sẽ chính thức lên sóng đài tvN và Netflix từ ngày 14/12 tới.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...