Son Ye Jin tiếp tục làm từ thiện, nữ chính “Người yêu dấu” khiến fan xót xa khi kể lại sự cố liệt mặt

| 795|chuthithunga
Ahn Eun Jin kể lại việc bị liệt mặt trước khi quay phim “Người yêu dấu”.

Vào ngày 13/1, xuất hiện với tư cách khách mời trong video đăng tải trên kênh “Knock Knock”,  Ahn Eun Jin đã có dịp trải lòng khi khuôn mặt lấm lem trên phim của mình được khen ngợi: “Tôi cảm thấy dễ chịu khi mặt mày lấm lem hơn cả khi được trang điểm kỹ lưỡng. Với tôi, diễn xuất với bụi bẩn trên mặt khiến tôi thoải mái hơn.”

//static.kites.vn/upload//2024/02/1705238584.c10d33af14e2d424e26b37f39b18f69b.png

Đáng chú ý, nữ diễn viên bất ngờ tiết lộ bị liệt mặt trước khi ghi hình “Người yêu dấu”. Ahn Eun Jin nói, “Tôi bị liệt mặt trước thời điểm quay “Người yêu dấu”. Trước đó, tôi đã tiêm liều steroid mạnh nhất vì bị ốm nặng lúc quay phim “Người mẹ tồi của tôi”. Mặt tôi sưng tấy lên, cảm giác khó chịu lan đến cả đầu gối và mặt”. Cô cũng cho biết lúc này, hệ thống miễn dịch của cô đã yếu.

Trong chương trình “You Quiz on the Block” của tvN hồi tháng 12 năm ngoái, Ahn Eun Jin nói: “Cảm giác có gì đó thật kỳ lạ ở một bên mặt. Tôi tưởng nó chỉ bị sưng thôi. Tôi đã đến bệnh viện trong quá trình quay phim nhưng tình trạng không thuyên giảm ngay. Đầu gối tôi sưng tấy đến mức tôi không thể cúi xuống sau 10 phút đi bộ. Tôi nghĩ mình đã được tiếp thêm sức mạnh khi vào vai Gilchae.”

Trong khi đó, Ahn Eun Jin đã dập tắt tranh cãi về kỹ năng diễn xuất bằng màn thể hiện tinh tế với vai nàng tiểu thư Gilchae trong phim truyền hình cổ trang MBC “Người yêu dấu” năm 2023.


//static.kites.vn/upload//2024/02/1705238583.a17a19fd2c8c47bc80aac18f6b985ccf.jpg

Trong một diễn biến khác cùng ngày, Son Ye Jin thông báo trên trang cá nhân về việc quyên góp 40 triệu won từ sự kiện hội chợ do cô tổ chức để hỗ trợ người khuyết tật. Cùng với đó, cô chia sẻ giấy chứng nhận quyên góp để xác nhận đã trao tặng tất cả số tiền thu được từ hội chợ với người hâm mộ.

Trước đó, Son Ye Jin đã quyên góp 100 triệu won để hỗ trợ công tác phòng chống và điều trị trong đại dịch Covid-19 cho các gia đình có thu nhập thấp thông qua Quỹ cộng đồng phúc lợi xã hội Daegu. Minh tinh họ Son còn quyên góp 200 triệu won đến nạn nhân cháy rừng cùng Hyun Bin. Son Ye Jin đều đặn làm việc thiện bằng nhiều cách khác nhau, bao gồm bảo trợ trẻ em mắc bệnh nan y và cấp học bổng cho trẻ em có thu nhập thấp và không may bị khiếm khuyết.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...