Song Hye Kyo hé lộ vai diễn trong drama mới: Con gái của mẹ đơn thân, nạn nhân bị bạo lực học đường nặng

| 2K|Doccocaubai
Mới đây, Netflix vừa phát hành bản giới thiệu cho bộ phim truyền hình mới “The Glory” được viết bởi biên kịch Kim Eun Sook. “The Glory” có nội kể về quanh quá trình trả thù đầy kịch tính của nữ chính đối với những kẻ đã hại mình sau khi sống sót khỏi những ngày tháng bị bắt nạt ở trường trung học. Cô sẽ khiến họ phải trả giá cho tội ác của mình.

Được biết biên kịch chấp bút cho “The Glory” là Kim Eun Sook – người từng làm viết nên vô số những bộ phim đình đám gây sốt toàn cầu như “Chuyện Tình Paris”, “Khu Vườn Bí Mật”, “Người Thừa Kế”, “Hậu Duệ Mặt Trời”, “Yêu Tinh”, “Quý Ngài Ánh Dương”, “Quân Vương Bất Diệt”… Thông qua “The Glory”, Kim Eun Sook sẽ thử thách bản thân với thể loại phim mới bí ẩn trả thù.

https://static.kites.vn/upload/2022/49/05c1fd426390f62e50e7c5a9158a7db6.jpg

Chia sẻ về bộ phim mới, biên kịch Kim Eun Sook cho biết: “Tôi nghĩ khán giả sẽ cảm nhận sự khác biệt qua bộ phim lần này bởi các tác phẩm tiêu biểu trước đây của tôi đều thuộc motip đáng yêu. Vì các bộ phim truyền hình liên tục thay đổi, nên bộ phim trả thù “The Glory” cũng là một phần của thử thách đó”. Qua phần giới thiệu, có thể thấy biên kịch Kim Eun Sook vẫn luôn không ngừng nâng cao kỹ năng viết của mình, hướng tới sự hoàn mỹ bằng cách không ngừng làm mới bản thân.

https://static.kites.vn/upload/2022/49/35396548187406e00ea0016ff4560b00.jpg

Trong khi đó, nội dung “The Glory” được viết dựa trên lời giới thiệu của 6 nhân vật gồm Moon Dong Eun (Song Hye Kyo), Ju Yeo Jeong (Lee Do Hyun), Park Yeon Jin (Lim Ji Yeon), Kang Hyeon Nam (Yeom Hye Ran), Ha Do Yeong (Jung Sung Il) và Jeon Jae Joon (Park Sung Hoon). Các nhân vật sẽ có cuộc đời rất khác nhau nhưng song song đó lại hòa hợp với nhau, hứa hẹn mang đến cho người xem một thế giới của những cuộc trả thù đau thương và ghê rợn.

“The Glory” sẽ được phát hành trên toàn thế giới thông qua Netflix vào ngày 30 tháng 12 tới đây.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...