Song Hye Kyo tiết lộ phản ứng của mẹ khi cô nhận giải thưởng danh giá, được khán giả công nhận diễn xuất ở độ tuổi 40

| 736|Doccocaubai
Vào ngày 1 tháng 8, nhà đài JTBC đã phát hành cuộc phỏng vấn với Song Hye Kyo. Đến thăm văn phòng của JTBC ở Sangam-dong, Mapo-gu, Seoul để phỏng vấn, nữ diễn viên ăn vận đơn giản với trang phục váy màu xám, đi tất đen và giày cao gót màu đen.

//static.kites.vn/upload//2023/31/1690877445.e4adfb8c094a3548fd66487235ef4409.jpg

Song Hye Kyo gần đây đã giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang cho vai diễn Moon Dong Eun trong “The Glory”. Trong bài phát biểu nhận giải, nữ diễn viên đã đề cập đến gia đình của mình: “Mấy ngày nay mẹ tôi rất lo lắng cho tôi”.

Về điều này, Song Hye Kyo chia sẻ: “Mẹ tôi thực sự rất vui. Bà ấy rất vui khi thấy tôi nhận được giải thưởng lớn như vậy cho dự án tuyệt vời này. Ngay sau khi lễ trao giải kết thúc, tôi đã gọi cho mẹ và mẹ đã rất hạnh phúc. Mẹ rất thích xem ‘The Glory’, và tôi nghĩ mẹ còn vui hơn nữa vì tôi đã nhận được giải thưởng cho tác phẩm này. Mẹ tôi thường khá khó tính. Bà ấy sẽ không xem một bộ phim truyền hình/phim nếu cô ấy không thấy nó thú vị ngay cả khi đó là dự án mà tôi tham gia. Tôi tự hỏi khán giả sẽ phản ứng thế nào với tác phẩm của tôi, nhưng tôi luôn lo lắng về phản ứng của mẹ tôi trước tiên. Quan điểm của bà ấy cũng được kết nối với phản ứng của người xem.”

//static.kites.vn/upload//2023/31/1690877447.4da3b56262fa07280b6c7840dbde643d.jpg

Về giải thưởng, Song Hye Kyo khiêm tốn cho biết: “Không phải tôi muốn giành giải vì đã làm tốt. Đó là bởi vì ‘The Glory’ thực sự là một dự án tuyệt vời với đạo diễn, biên kịch và diễn viên tuyệt vời. Tôi muốn chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc với họ ở đó. Mặc dù vẫn còn nhiều điều tôi cần phải cải thiện, nhưng lần này tôi cảm thấy tham vọng hơn một chút vì đây là lần đầu tiên tôi thử sức với một thể loại hoàn toàn khác với những tác phẩm trước đây của mình và đã nhận được tình cảm lớn từ người xem.”

Cô tiếp tục: “Đối với tôi nó giống như một cuộc phiêu lưu hơn là một công việc khó khăn. Đó là một cuộc phiêu lưu mà tôi đã luôn muốn thực hiện từ lâu nhưng không có cơ hội thực hiện. Tôi thực sự muốn thực hiện một dự án với thể loại khác, nhưng không dễ để tìm được một nhân vật và kịch bản hợp với mình. Đó là lý do tại sao tôi đã chờ đợi trong một thời gian dài và tôi cảm thấy rất vui khi được gặp dự án tuyệt vời này. Dong Eun là một nhân vật phức tạp, tôi đã có rất nhiều băn khoăn và lo lắng về cách thể hiện nó. Trong quá trình quay phim, tôi thậm chí còn nghi ngờ diễn xuất của mình, tự hỏi liệu mình có làm đúng không. Tuy nhiên, đó là một thử thách thú vị. Bất chấp tất cả những lo lắng, nghi ngờ và những thứ tương tự, tôi cảm thấy sảng khoái, phấn khích và hào hứng khi diễn xuất. Tôi hy vọng những cảm xúc như vậy sẽ được truyền tải tốt đến người xem".


//static.kites.vn/upload//2023/31/1690877448.dcd3ebabc37977443d454ff73f90b3da.jpg

Song Hye Kyo sau đó cảm ơn biên kịch Kim Eun Sook, người đã cùng cô chia sẻ thành công của "The Glory" và "Hậu Duệ Mặt Trời". Tiết lộ rằng họ giống như chị em thực sự của nhau, nữ diễn viên cho biết: “Chúng tôi đã nói về 'The Glory' khi có hai chúng tôi ở cùng nhau. Lúc đó, chúng tôi tình cờ thảo luận những điều như, “Tôi muốn làm thể loại tác phẩm này”, nhưng sau một thời gian, biên kịch đã thực sự gửi kịch bản cho tôi. Tôi cảm thấy rất biết ơn. Đọc kịch bản, tôi thấy nó thực sự thú vị và nhận ra rằng đó là kiểu nhân vật và thể loại mà tôi đã khao khát được thử sức. Tôi đã rất phấn khích và nghĩ, 'Ngày mà tôi có thể đóng một nhân vật như thế này cuối cùng cũng đến'."

Khi được phóng viên đề nghị nói lời nào đó với những người bạn đóng vai thủ phạm bạo lực học đường trong “The Glory”, Song Hye Kyo nói: “Thật không đúng khi nói 'cảm ơn' với họ, bởi vì, bạn biết đấy, họ là những kẻ bắt nạt . Hahaha… Tôi đã có rất nhiều niềm vui khi diễn xuất cùng với họ và tôi thực sự rất thích gặp gỡ và làm việc cùng với các diễn viên trẻ tài năng trong một môi trường tích cực như vậy.”

//static.kites.vn/upload//2023/31/1690877449.41195882fad384e05e683ad0693b3d12.jpg

Được khán giả công nhận kỹ năng diễn xuất ở độ tuổi 40, Song Hye Kyo bày tỏ cảm xúc chân thành của mình: “Ở độ tuổi 20, tôi đã từng nghĩ như vậy. Khi tôi nhìn thấy các diễn viên tiền bối ở độ tuổi 30 và 40, tôi nghĩ, 'Diễn xuất sẽ trở nên dễ dàng hơn khi tôi đến tuổi đó'. Nhưng bây giờ tôi đã ở độ tuổi 40, diễn xuất vẫn còn nhiều thách thức. Nó không hề dễ dàng hơn. Giống như tôi già đi, các nhân vật tôi thể hiện cũng già đi, và điều đó càng khiến cho việc diễn xuất trở nên khó khăn hơn. Nếu chỉ xem xét các khía cạnh bên ngoài, tôi vẫn có thể diễn những nhân vật mà tôi đã đóng ở độ tuổi 20. Vì tôi đã sống qua thời gian đó nên tôi biết cách thể hiện những cảm xúc nhất định. Nhưng tôi không biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai hoặc những nhân vật ở độ tuổi của tôi sẽ sống cuộc sống của họ như thế nào. Tôi phải học nhiều hơn và chuẩn bị cho điều đó. Đó là lý do tại sao diễn xuất còn là một thử thách đối với tôi.”

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...