Song Il Gook lần đầu kể về vợ, tiết lộ cậu út Manse muốn mở cửa hàng bánh rán trong tương lai

| 6K|anh2xigon
Mới đây, nam diễn viên Song Il Gook đã có cuộc phỏng vấn với báo giới để quảng bá cho vở nhạc kịch“ 42nd Street.”

Đây là một vở nhạc kịch mang đến hy vọng cho những ai đang nuôi dưỡng mơ ước trở thành diễn viên nhạc kịch. Song Il Gook cho hay: "Tôi đã cảm thấy hơi xấu hổ. Khi tôi tham gia cuộc tuyển dụng diễn viên ở đài truyền hình, tôi đã tuyệt vọng. Tất nhiên, tôi đã không làm gì trong vài năm vì nghĩ mình ko có tài năng. Tôi đã làm tốt vai chính trong bộ phim truyền hình, có một vai trong một bộ phim truyền hình buổi sáng và hiện tại đang đóng nhạc kịch, nhưng tôi bối rối khi so sánh mình với các đồng nghiệp. Trong vở kịch ‘I Am You', có những người bạn diễn làm công việc chân tay vào ban ngày và tham gia diễn kịch vào ban đêm. Sau khi gặp họ, thái độ của tôi đối với công việc đã thay đổi".

//static.kites.vn/upload//2020/31/1596331860.bb2c676ac25713385828d5f6bb5c08c8.png

Song Il Gook là con trai của Kim Eul Dong, một cựu nữ diễn viên và chính trị gia. Anh chia sẻ: "Trước đây, tôi thấy không thể học diễn xuất từ ​​mẹ mình. Bà ấy nổi tiếng là giáo viên chỉ dạy diễn xuất cho nhiều diễn viên. Khi đang luyện tập ‘I Am You', tôi đã tuyệt vọng và nhờ bà ấy giúp đỡ. Bà ấy lấy kịch bản và giúp tôi cả đêm. Vở kịch đó đã mang lại cho tôi rất nhiều món quà ý nghĩa".

Anh nói tiếp: 'Tôi cũng biết ơn vợ tôi Jung Seung Yeon, hiện là thẩm phám. Cô ấy và tôi có những sở thích khác nhau, nhưng cô ấy có một đôi tai sắc sảo. Cô ấy hát trong dàn hợp xướng của tòa án và khi cô ấy ở Busan, cô ấy là thành viên của câu lạc bộ nhạc cụ clarinet. Khi tôi tập hát ở nhà, cô ấy góp ý, 'Anh yêu à, anh không đúng nhịp rồi'. Cô ấy là kiểu người nhìn vào bức tranh lớn, vì vậy cô ấy hay chia sẻ với tôi những điều mà tôi bỏ lỡ. Cô ấy là người quản lý tốt nhất mà tôi có".


//static.kites.vn/upload//2020/31/1596332856.b213f2a2d288eb895ccf044488c073fd.png

Khi được hỏi liệu bộ ba nổi tiếng Daehan, Minguk và Manse có chia sẻ về ước mơ tương lai của mình không, nam diễn viên thổ lộ: "Tôi nghĩ rằng mọi thứ vẫn còn khá trừu tượng. Daehan và Minguk thì có ước mơ trở thành nhà khoa học hoặc tướng lĩnh. Những ngày này, Manse nói rằng thằng bé muốn mở một cửa hàng bánh rán. Minguk tỏ ra rất thích thú khi tôi tập diễn ở nhà. Thằng bé trao đổi với tôi khi tôi đặt cảm xúc của mình vào đó. Nó giúp tôi rất nhiều khi tôi luyện tập".

Anh nói thêm: "Tôi rất biết ơn mẹ tôi đã cho tôi làm những gì tôi muốn làm. Tôi đã không thể trở thành một diễn viên nếu bà ấy không định hướng tôi. Tôi muốn hỗ trợ các con tôi trong bất cứ điều gì chúng muốn làm. Nếu chúng muốn trở thành diễn viên, tôi muốn ngăn chúng, nhưng chúng phải làm những gì chúng muốn làm.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...