Song Jae Rim hóa thân thành anh lính Triều Tiên, hợp tác cùng Kim Min Seok và Nam Gyu Ri trong drama mới

| 1K|Doccocaubai
Vào ngày 9 tháng 9, báo Hàn đưa tin nam diễn viên Song Jae Rim sẽ tham gia drama “Bản tình ca đẫm máu” cùng Kim Min SeokNam Gyu Ri.

"Bloody Romance" kể về câu chuyện gay cấn nhưng ngọt ngào về mối tình lãng mạn và thống nhất liên Triều giữa một ngôi sao thế giới người Hàn Quốc đã nhập ngũ và một nữ quân nhân Bắc Triều Tiên.

//static.kites.vn/upload//2021/36/1631220901.ee0460878ddb350528bc5de8da583ec9.jpg

Song Jae Rim sẽ hóa thân thành Sung Jae Hoon, một người lính đặc nhiệm trong quân đội Bắc Triều Tiên. Có vẻ như là một người đàn ông hiện đại hoàn hảo từ vẻ ngoài đến chất giọng Seoul tinh tế nhưng thực chất là một nhân vật tin tưởng sâu sắc vào một lý tưởng cao hơn chủ nghĩa tư bản. Anh sẽ xuất hiện như một nhân vật phản diện quyến rũ, người đe dọa sự thống nhất của Bắc và Nam Triều Tiên.

//static.kites.vn/upload//2021/36/1631220799.32cd36baa231fcf7796d9640bbc94a6b.jpg

Đầu tuần này, cặp đôi Kim Min SeokNam Gyu Ri cũng đã được chọn đóng vai chính trong "Bản tình ca đẫm máu". Trong phim, Kim Min Seok sẽ vào vai ngôi sao nổi tiếng Lloyd, sở hữu lượng fan đông đảo trên toàn cầu. Mặc dù là một ngôi sao đẳng cấp thế giới, người đã càn quét mọi kỷ lục nghệ sĩ thế kỷ 21 của Hàn Quốc nhưng anh chàng bất ngờ nhập ngũ và vướng vào một số âm mưu nguy nhiểm sau khi nhập ngũ.

Nam Gyu Ri sẽ đảm nhận vai thiếu úy Baek Young Ok, người chỉ huy đội quân thứ tám của Triều Tiên trong lực lượng đặc biệt. Trái ngược với vẻ ngoài xinh đẹp của mình, Baek Young Ok có một nét quyến rũ ma mị và một tính cách hoàn mỹ. Trong vai Baek Young Ok, Nam Gyu Ri sẽ thể hiện những cảnh hành động hấp dẫn và khía cạnh mới của bản thân với tư cách là một người lính toàn diện.

“Bản tình ca đẫm máu” sẽ do JTBC Studio sản xuất và lên sóng vào nửa đầu năm sau.

Bài viết theo Kdrama
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...