Song Ji Hyo bất ngờ bị chỉ trích dữ dội vì thái độ trong tập mới nhất show "Running Man"

| 2K|froidgarcon
Tập phát sóng mới nhất của “Running Man” tiếp tục tập đặc biệt từ tuần trước do Song Ji Hyo lên kế hoạch. Đáng nói, "Át chủ bài" bất ngờ nhận về nhiều lời chỉ tríchthái độ làm nhiệm vụ trong khi chơi.

Khán giả bình luận rằng họ phát hiện Song Ji Hyo chỉ nằm xuống và nghỉ ngơi trong khi các thành viên khác đang tìm nguyên liệu trong nhiệm vụ chụp ảnh. Suốt quá trình các thành viên luôn tay luôn chân làm việc thì cô nàng chỉ nằm dài và đọc sách, thậm chí còn tỏ thái độ trách móc và cau có với Ji Seok Jin và Yang Se Chan. Chưa kể việc Song Ji Hyo thản nhiên ngủ và không buồn thực hiện những nhiệm vụ ẩn của riêng mình. Ngay cả trong cuộc họp với đội ngũ sản xuất, biểu cảm của Song Ji Hyo cũng lộ vẻ chán nản.

//static.kites.vn/upload//2023/23/1686066574.bfcb4a89ee39fb4bf166d0391f2b8203.jpg

Xoay quanh chủ đề này, cư dân mạng chia làm hai luồng ý kiến rõ rệt, một bên phàn nàn Song Ji Hyo nên kiểm điểm bản thân, tuy nhiên nửa còn lại ra mặt bênh vực: "Mấy người vừa xem vừa tua hay sao mà mắng chửi cô ấy, Song Ji Hyo đã hết mình trong việc lên kế hoạch, cô ấy chỉ nằm ngủ và nghỉ ngơi sau khi giúp đỡ mọi người làm nhiệm vụ", "Thái độ như vậy là sao, không muốn lên sóng thì đừng đi quay nữa", "Song Ji Hyo như vậy đã bao lâu rồi nhỉ, không hề có một chút tiến bộ nào, là Át chủ bài nhưng chính là nhân tố kéo lùi cả show suốt thời gian qua", "Lên mạng đăng những bài ác ý nhắm vào cô ấy để làm gì thế, không còn việc gì khác làm sao?"...


//static.kites.vn/upload//2023/23/1686066574.288fad7ebbb5641a4f691c715e403943.jpg

Được biết Song Ji Hyo là một trong những thành viên đời đầu đã gắn bó cùng Running Man trong hơn một thập kỷ qua. Cô nàng sở hữu một lượng fan nhất định nhờ lối chơi lăn xả, hết mình, không giữ hình tượng và luôn cố gắng nâng đỡ các thành viên khác. Netizen cho rằng phải có lý do mà cô nàng được yêu thích suốt nhiều năm qua, mong là những anti-fan sẽ ngừng công kích "Át chủ bài".

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...