Song Ji Hyo bất ngờ thổ lộ tình cảm dành cho Kim Jong Kook khiến Yoo Jae Suk phải bùng nổ

| 2K|Doccocaubai
Song Ji Hyo và Kim Jong Kook hiện đang thu hút sự chú ý khi xuất hiện trong tập mới nhất của “Running Man”.

Đối với người hâm mộ yêu thích show giải trí thực tế “Running Man” thì chắc hẳn đã không còn xa lạ với love-line giữa cặp đôi Kim Jong KookSong Ji Hyo, thậm chí cả Yoo Jae Suk lẫn nhiều khán giả còn ủng hộ cặp đôi thực sự đến với nhau trong thực tế. Trong tập mới nhất, bộ đôi nghệ sĩ đã có dịp thú nhận về tình yêu của họ, khiến Yoo Jae Suk và người xem đều không khỏi phấn khích.

https://static.kites.vn/upload/2022/45/3fee2c4ccef39f1f71b02fbbf8a405d3.jpg

Cụ thể trong tập lên sóng vào hôm 6/11 vừa qua đã có sự xuất hiện của Jin (BTS) tham gia với tư cách khách mời đặc biệt, theo đó khách mời và các thành viên đã cùng nhau chơi một trò chơi mới. Trong trò chơi này, các thành viên trong nhóm phải đưa ra một nhận định mà thành viên của đội đối phương không thể phủ nhận. Theo đó, thành viên bị nhắc tên phải làm điều gì đó để chứng minh nhận được được đưa ra là sai sự thật.

https://static.kites.vn/upload/2022/45/c4159c6e6465b50f819a775b541b082b.png

Trong trò chơi, Yoo Jae Suk đã hướng mục đích tấn công của mình vào Song Ji Hyo và nói: "Ji Hyo, em không thích Jong Kook, phải không?". Theo đó, Song Ji Hyo đã đáp lại rằng: "Không đâu, em thực sự rất yêu anh ấy đấy chứ", sau đó còn trực tiếp hôn lên đầu Kim Jong Kook. Câu trả lời cũng như động thái của “Mợ ngố” đã khiến toàn bộ các thành viên ở trường quay đều cười vui vẻ và trở nên vô cùng phấn khích, trong khi Jeon So Min cũng bày tỏ sự ngạc nhiên: "Đây là thật đó, đây chính là tình yêu". Ngoài ra có thể thấy Yoo Jae Suk – người luôn cố gắng “đẩy thuyền” Kim Jong Kook với Song Ji Hyo là người cười hạnh phúc nhất.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...