Song Ji Hyo tự tin nhảy "Gashina", mượn danh át chủ bài Running Man thách thức "Ask Us Anything"

| 7K|haingo_92
Vào ngày 7 tháng 3, chương trình Ask Us Anything của jTBC đã tung preview tập mới với sự tham gia của Song Ji HyoKim Moo Yeol, hai diễn viên chính của movie mới sắp công chiếu.

//static.kites.vn/upload//2020/10/1583634467.0bdf3d3a711628084a4709e1bb961bb5.jpg

Mở đầu clip, Song Ji Hyo vui vẻ tuyên bố "Tôi đã trở lại rồi đây!", trong khi người mới Kim Moo Yeol tự giới thiệu "Tôi là Moo Yeol. Rất vui được gặp mọi người." Kim Heechul của Super Junior nhận xét rằng Kim Moo Yeol trông giống Sean của Jinusean, còn Kang Ho Dong thì hỏi Song Ji Hyo học nhảy từ đâu.

Sau đó, Song Ji Hyo bước ra trước lớp nhảy vũ đạo "đinh" Gashina của Sunmi, và nhận được phản hồi "ấm áp" từ các thành viên của Ask Us Anything. Kang Ho Dong nói đùa: "Cô ấy chưa học nhảy bài này đâu." Các thành viên khác tiếp tục "há hốc mồm" về màn vũ đạo của Song Ji Hyo, nhưng sau đó thực sự ấn tượng khi Kim Moo Yeol bất ngờ thể hiện những bước nhảy điêu luyện của mình.

Mọi thứ trở nên cạnh tranh hơn khi các thành viên tinh nghịch tham gia thảo luận về sự cạnh tranh giữa Ask Us Anything và chương trình thực tế lâu năm Running Man của Song Ji Hyo. Song Ji Hyo nói đùa: "Những người chỉ ngồi ở bàn cả ngày làm sao có thể đánh bại chúng tôi chứ?" Lee Soo Geun tiếp tục hỏi: "Vậy em sẽ làm gì cho chúng tôi nếu chúng tôi thắng?" Kim Heechul phụ họa: "Chúng tôi sẽ gửi anh Ho Dong cho Running Man, nên hãy gửi anh Jae Suk cho chúng tôi." Song Ji Hyo trả lời: "Tôi sẽ cân nhắc chuyện này."

Khi các khách mời và thành viên viên bắt đầu chơi trò chơi, Song Ji Hyo được ghép đội với Min Kyung Hoon. Với ánh mắt nghiêm túc và đôi tay vững chắc đặt trên chuông, cô nói với bạn đồng hành "Làm tốt vào nhé!" khiến Min Kyung Hoon phải bật cười. Anh nhận xét: "Thâm chí cô ấy còn chưa làm bất cứ điều gì, vậy mà lại bảo tôi làm tốt vào."



Tập Ask Us Anything với sự tham gia của Song Ji HyoKim Moo Yeol sẽ được phát sóng vào lúc 9 giờ tối ngày 14 tháng 3.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...