Song Joong Ki chia sẻ suy nghĩ về Jang Dong Gun và Kim Ji Won trong họp báo "Biên Niên Sử Arthdal"

| 1K|cobekiquac_92
Song Joong Ki miêu tả drama mới của mình Biên Niên Sử Arthdal là “một bộ phim đòi hỏi sự can đảm”.

Buổi họp báo trước khi Biên Niên Sử Arthdal lên sóng đã được tổ chức vào ngày 28 tháng 5 tại Imperial Palace ở Seoul. Các diễn viên Jang Dong Gun, Song Joong Ki, Kim Ji Won và Kim Ok Bin cũng như các biên kịch Kim Young Hyun và Park Sang Yeon đều có mặt.

//static.kites.vn/upload//2019/22/1559056571.cea887453e91f2ef1bcea7c8a00349bc.jpg

Trong buổi họp báo, Song Joong Ki cho biết: “Nếu tôi nói tôi không cảm thấy áp lực thì là nói dối. Người anh đáng tin cậy Jang Dong Gun đã giúp tôi giảm bớt áp lực. Hai anh em chúng tôi đã thân nhau trước khi quay bộ phim. Chúng tôi gần như gặp nhau mỗi ngày trong suốt bốn tháng làm việc. Anh ấy đã dần dần khiến tôi tin cậy và cảm thấy an tâm khi anh ấy có mặt trên phim trường.”

Song Joong Ki cũng nói về việc hợp tác với Kim Ji Won lần thứ hai sau Hậu Duệ Mặt Trời. Anh chia sẻ: “Tôi không biết vì không có nhiều cảnh đóng chung với cô ấy trong bộ phim trước đó, nhưng lần này khi quay phim cùng nhau, tôi đã cảm thấy nổi da gà bởi diễn xuất tuyệt vời của cô ấy cũng như thấy được một khía cạnh mới ở cô ấy. Bạn sẽ biết khi bạn xem phim.”

Qua vai diễn này, Song Joong Ki toát ra nhiều nét quyến rũ, bao gồm sự thuần khiết và ngây thơ của một cậu bé và sức mạnh của một chiến binh cứng rắn khi đối đầu với Ta Gon (Jang Dong Gun) mạnh mẽ. Anh chỉ ra rằng: “Cảm giác nguyên thủy đó rất mới mẻ, và đó cũng là lý do tôi chọn bộ phim này. Hình ảnh nhân vật cũng rất mới lạ và tuyệt vời.”


//static.kites.vn/upload//2019/22/1559056569.c02c64a69ead69927f78453dea40d824.png

Song Joong Ki nói thêm: “Chúng tôi quay cảnh cưỡi ngựa khi thời tiết rất lạnh nhưng kết quả là chúng tôi đã có rất nhiều cảnh tuyệt đẹp nhờ ánh sáng tự nhiên và rất đẹp. Vì vậy mà tôi có thể quên đi những khó khăn trên phim trường.”

Cuối cùng, Song Joong Ki đã nhìn lại ý nghĩa của nghề diễn viên của mình trong Biên Niên Sử Arthdal . Anh thừa nhận: “Tôi đã suy nghĩ rất nhiều khi thấy những thử thách mới của biên kịch và đạo diễn. Điều đó khiến tôi tự hỏi và nghĩ lại xem liệu tôi có nên vẫn lựa chọn phương pháp an toàn hay không. Biên Niên Sử Arthdal là thử thách lớn nhất mà tôi tham gia trong sự nghiệp phim ảnh của mình.”

Nam diễn viên đã chia sẻ mối quan tâm của mình về việc bị chỉ trích vì diễn xuất thiếu sót trong bộ phim và nhắc lại rằng đóng vai chính trong bộ phim này đòi hỏi sự can đảm rất lớn.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...