Song Joong Ki công khai xin lỗi về tranh cãi quảng cáo bibimbap Trung Quốc trong "Vincenzo"

| 776|hai2an
Mới đây, nam diễn viên Song Joong Ki đã lên tiếng cuộc tranh cãi quảng cáo sản phẩm Trung Quốc trong phim truyền hình "Vincenzo".

Vào ngày 3 tháng 5, trong một cuộc phỏng vấn sau khi "Vincenzo" kết thúc, Song Joong Ki đã lên tiếng xin lỗi vì những tranh cãi xoay quanh một sản phẩm thương hiệu bibimbap của Trung Quốc xuất hiện trong một phân cảnh của của bộ phim truyền hình nổi tiếng. Nam diễn viên tiết lộ: "Không chỉ các diễn viên chính mới chú ý đến việc sắp đặt sản phẩm mà ngoài vai trò là một diễn viên chính, tôi nghĩ sẽ là một ý kiến ​​hay khi thảo luận về những điều như vậy từ góc độ của một diễn viên. Với tư cách là diễn viên chính của phim, tôi thành thật xin lỗi các khán giả đã thất vọng vì sự cố gây tranh cãi về bibimbap Trung Quốc".

//static.kites.vn/upload//2021/18/1620092567.ff20b91d65ca0a4cd0ac67e39214f673.jpg

Song Joong Ki tiếp tục: "Tranh cãi trong phim đã khiến nhiều khán giả cảm thấy khó chịu nên chúng tôi lấy lại niềm tin bằng cách tập trung vào việc tạo ra sự hoàn hảo trong bộ phim".

Cũng trong cuộc phỏng vấn, nam diễn viên Song Joong Ki cũng đề cập đến những thay đổi khi tham gia "Vincenzo": "Lần đầu tiên tôi gặp đạo diễn và biên kịch sau khi nhận kịch bản cho 'Vincenzo.' Tôi không chắc về bản thân mình. Tôi lo lắng không biết mình có xử lý tình huống hài tốt hay không vì tác phẩm của đạo diễn Park Jae Beom thường có nội dung hài hước tinh tế".


//static.kites.vn/upload//2021/18/1620092560.848b5936a3b454b9019ab730c9fb5bc5.png

Nam diễn viên tiếp tục giải thích: "Đúng là tôi đã liên tục tự vấn bản thân mình ngay cả sau khi gặp đạo diễn và biên kịch. Nhưng nếu tôi nói về những thay đổi trong bộ phim, tôi nghĩ rằng suy nghĩ của tôi đã thay đổi. Bây giờ tôi tự hỏi 'Tôi sẽ làm gì nếu tôi không quay phim này?'".

Trong khi đó, Song Joong Ki vào vai Vincenzo Cassano, một luật sư của mafia Ý. Bộ phim đã kết thúc vào cuối tuần vừa qua và vai diễn của Song Joong Ki đã được khán giả khen ngợi không ngớt.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...