Song Joong Ki lần đầu tiết lộ "tuyệt kĩ" giúp bùng nổ chemistry cảnh hẹn hò với Kim Sung Chul

| 4K|Nh0kBj
Mới đây, Song Joong Ki đã tiếp nhận buổi phỏng vấn với Tatler Malaysia và hé lộ câu chuyện hậu trường sau những cảnh quay "tình tứ" hài hước với bạn diễn Kim Sung Chul trong drama Vincenzo.

//static.kites.vn/upload//2021/23/1623469090.94c709e77fd3a4bf83bb2d0e41e7efe0.jpg

Trong phim Kim Sung Chul vào vai giám đốc ngân hàng Hwang Min Sung, người trót phải lòng chàng mafia điển trai và trở thành mục tiêu bị Vincenzo lên kế hoạch lừa gạt, sau đó tống vào tù. Suốt quá trình hẹn hò, hai người đã có vô vàn phân đoạn tình cảm như hẹn hò ở công viên giải trí, đi vòng quay ngựa gỗ, hôn má rồi tay trong tay... Những phân cảnh này với diễn xuất ăn ý của Song Joong KiKim Sung Chul đã khiến mạng xã hội bùng nổ, trở thành đề tài hot gây sốt khắp các diễn đàn.

https://media.giphy.com/media/9mLIVq2epvvLWkdekP/giphy.gif

Phóng viên đặt câu hỏi với Song Joong Ki rằng "Hai người đã chuẩn bị thế nào cho những cảnh quay đặc biệt này?", sao nam 36 tuổi không ngần ngại trả lời "Thành thật mà nói chúng tôi không có gì ngượng ngùng luôn, thậm chí còn thấy rất vui. Áp lực khi quay được giảm bớt nhiều vì bạn diễn là Kim Sung Chul, chúng tôi vốn đã thân nhau rồi, thế nên hai chúng tôi cứ thế tung hứng thoải mái mà không lo lắng phải cẩn trọng hay dè dặt gì với đối phương".

https://media.giphy.com/media/a0Na5bJIROfDgEFwYn/giphy.gif

Song Joong Ki khen ngợi bạn diễn rất nhiều vì đã giúp anh giữ được tâm trạng ổn định trong lúc quay, Kim Sung Chul đặc biệt tạo cho anh cảm xúc thoải mái nhất có thể, còn chu đáo chuẩn bị mọi phụ kiện, điều trở ngại duy nhất là Song Joong Ki không nhịn được cười khi quay đoạn hẹn hò với nhau. Cũng nhờ sự thân thiết này mà khán giả xem đài được chứng kiến một trong những phân đoạn hay nhất của drama Vincenzo, tương tác giữa hai người tốt đến mức được khen đẹp đôi không kém với nữ chính Jeon Yeo Bin.



Bài viết theo Koreaboo
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...