Song Joong Ki lên tiếng về tin đồn xung quanh bà xã người Anh: "kết hôn và có con là hai mục tiêu lớn nhất đời tôi"

| 723|anh2xigon
Mới đây, nam diễn viên Song Joong Ki đã thẳng thắn chia sẻ suy nghĩ về những tin đồn xoay quanh bà xã người Anh - Katy Louise Saunders.

Là ngôi sao trang bìa cho ấn bản tháng 3 của tạp chí GQ, Song Joong Ki chia sẻ suy nghĩ của mình khi thông báo kết hôn công chúng. Anh nói: "Tôi rất hạnh phúc, nhưng đồng thời, tôi không phải là người quá xúc động. Tôi biết rằng mình đang trải qua rất nhiều cảm giác mới, nhưng kì lạ là tôi cũng lại cảm thấy như chẳng có gì cả".

//static.kites.vn/upload//2023/08/1677120858.43c075e3af647b9e41cfb6eb1e83b48d.jpg

Anh tiếp tục: "Có nhiều thứ đã thay đổi. Nhưng tạo lập gia đình riêng và có con là hai trong số những mục tiêu lớn nhất của tôi trong đời, vì vậy tôi rất phấn khích và cũng hơi lo lắng nhưng theo cách tích cực".

Song Joong Ki sau đó được yêu cầu mô tả Katy là người như thế nào. Anh hồi đáp: "Một người đầy lòng tốt và có những câu chuyện đời hay. Nói một cách đơn giản hơn, cô ấy là một người mà tôi có thể đặt niềm tin."


//static.kites.vn/upload//2023/08/1677120859.d712dd7fb3dc897b5d1d2c3654e38bcc.jpg

Nam diễn viên 1985 cũng đề cập đến một số tin đồn xuất hiện trên mạng sau tin tức về cuộc hôn nhân của anh với Katy. Anh nói: "Lúc đầu, tôi không nghĩ nhiều về những tin đồn. Đối với những người như chúng tôi, đó là một phần của cuộc sống và ngay cả khi nhiều người biết về mối quan hệ của chúng tôi, thì tình yêu của chúng tôi cũng sẽ không thay đổi. Nhưng thành thật mà nói, khi một số tin đồn sai sự thật, tôi cảm thấy tức giận."

Song Joong Ki bộc bạch: "Ngoài tên trường đại học mà cô ấy tốt nghiệp ra, hầu hết những tin đồn khác đều không đúng sự thật. Khi thấy tôi thất vọng, Katy nói: "Không cần phải tức giận với những người này". Tôi không nói quá nhiều nữa, nhưng cô ấy là kiểu người như vậy. Cô ấy hướng tôi đến một cái nhìn tích cực và chúng tôi cân bằng lẫn nhau".

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...