Song Joong Ki nhắc đến hình ảnh “người chồng và người cha”: “Tôi sẽ không tiết lộ con trai mình”

| 395|sis__wanabe
Sáng ngày 6/3, Song Joong Ki - nam diễn viên chính trong bộ phim “My Name Is Loh Kiwan” của Netflix đã có buổi phỏng vấn tại một quán cà phê ở Samcheong-dong, Jongno-gu, Seoul.

“My Name Is Loh Kiwan” kể về Loh Kiwan (Song Joong Ki), một người đào thoát Bắc Triều Tiên chuyển đến Bỉ với hy vọng cuối cùng của cuộc đời. Tại đây, anh gặp Marie (Choi Sung Eun) - xạ thủ gốc Hàn mang quốc tịch Bỉ và nảy sinh tình cảm.

//static.kites.vn/upload//2024/10/1709703515.cd55c7b128bdf17aae85a9e0136d9246.jpg

Từng thể hiện vẻ ngoài hoang dã của Chigeon, ông chủ cấp trung của một tổ chức, trong bộ phim “Hwaran” năm ngoái, nam diễn viên đã có sự biến đổi mạnh mẽ với vai một người đào thoát Bắc Triều Tiên trong “My Name Is Loh Kiwan”.

Song Joong Ki đã có những thay đổi lớn trong cuộc đời khi đóng phim “My Name Is Loh Ki-wan”. Vào tháng 1 năm ngoái, anh công bố mối tình lãng mạn của mình với nữ diễn viên người Anh Katy Louise Saunders, sau đó họ kết hôn và Katy mang thai. Vào tháng 6, anh báo tin con trai đầu lòng chào đời. Vào vai nhân vật Loh Kiwan tuyệt vọng trong khoảng thời gian hạnh phúc nhất cuộc đời, Song Joong Ki liên tục thay đổi cảm xúc.

//static.kites.vn/upload//2024/10/1709703547.4ac9f678cb7d100695cc7218c78a714c.jpg

Trong cuộc phỏng vấn ngày hôm trước, đạo diễn Kim Hee Jin nhận xét: “Tôi nghĩ cuộc hôn nhân của Song Jong-ki và sự ra đời của con trai anh ấy thực sự đã ảnh hưởng tích cực đến diễn xuất của anh ấy trong phim. Tôi nghĩ trạng thái và tâm trí của Song Joong Ki rất thoải mái, và trong trạng thái đó, tôi cảm thấy anh ấy có thể làm được nhiều hơn thế”.

Về vấn đề này, Song Joong Ki cho biết: “Vợ tôi đang mang thai nên cô ấy luôn ở bên tôi trong suốt buổi chụp hình. Từ góc độ của các thành viên trong nhóm, họ cảm thấy thoải mái khi luôn ở bên cạnh tôi. Tôi thực sự cũng cảm thấy như vậy. Tôi không phải là người có cảm xúc thăng trầm trong cuộc sống hàng ngày và tôi cố gắng duy trì trạng thái của mình như vậy”.

//static.kites.vn/upload//2024/10/1709703547.eefbd6f4933626d061961f2275b4cc7a.jpg

Về hình ảnh một người chồng, người cha đảm đang, nam diễn viên cho biết: “Cá nhân tôi không có gì thay đổi kể từ khi tôi trở thành trụ cột gia đình. Tôi thậm chí còn không biết rằng mình có một hình ảnh như vậy. Đó chỉ là cuộc sống hàng ngày của tôi. Tôi thậm chí còn không biết nó đã trở thành một hình ảnh. Tôi chỉ đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc của mình thôi. Tôi không cảm thấy gánh nặng khi tiết lộ đời tư cá nhân nhưng lại lo lắng về sự chú ý”

Tuy nhiên, Song Joong Ki tiếp tục: “Sau khi con trai tôi chào đời, tôi đã nghĩ, ‘Tôi hy vọng con mình không bị lộ ra trước công chúng’ và cảm thấy có chút gánh nặng. Đó là vì công việc tôi đang làm. Tôi không thể cho bạn thấy mọi thứ về cuộc sống hàng ngày của tôi vì đó là quyền riêng tư của tôi. Tôi có một số cân nhắc và lo lắng khi nói đến đứa bé”.

Trong khi đó, “My Name Is Loh Kiwan” được công chiếu trên Netflix vào ngày 1 tháng 3.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...