Song Joong Ki tiết lộ lý do đóng vai chính trong Biên Niên Sử Arthdal

| 1K|anh2xigon
Trước khi dự án cuối tuần Biên Niên Sử Arthdal ra mắt khán giả vào ngày 1 tháng 6, nam diễn viên Song Joong Ki đã chia sẻ suy nghĩ của mình về việc quyết định tham gia bộ phim bom tấn lịch sử này.

Biên niên sử Arthdal ​​sẽ lên sóng tvN vào khung giờ thứ Bảy-Chủ nhật hàng tuần, kể về những diễn biến li kì về con người của kinh đô thần thoại Asadal và những định mệnh khiến họ trở thành anh hùng tạo nên nền văn minh mới.

https://static.kites.vn/upload//2019/16/1555472473.2fa697868fd2cf47b44be7416dccc5fb.jpg

Song Joong Ki sẽ đóng vai Eun Seom, con trai của Asahon (do Chu Ja Hyun thủ vai) và là thành viên của gia tộc Wahan, mà Tan Ya (do Kim Ji Won thủ vai) là người kế vị. Mặc dù mang dòng máu lai giữa loài người và người Neanderthal (một loài trong chi Người đã tuyệt chủng), Eun Seom vẫn sống quanh những người thuộc bộ lạc Wahan. Tuy nhiên, với khuôn mặt, kỹ năng và tính cách độc đáo, anh trở thành người ngoài tộc, đồng thời mang đến nhiều bí ẩn hơn cho bộ phim.

https://static.kites.vn/upload//2019/16/1555472471.f4af720d2cbff66d0f2699d836a87767.jpg

Chia sẻ về phản ứng tiên với bộ phim, Song Joong Ki thổ lộ: "Tôi nhớ khi đạo diễn và biên kịch giải thích cảm giác chung của bộ phim này với tôi trước khi tôi nhận được kịch bản. Cảm giác đầu tiên đó là một câu chuyện lịch sử thú vị. Đó là một cảm giác bí ẩn tương tự như lần đầu tiên tôi đọc thần thoại Hy Lạp và La Mã khi tôi còn là một đứa trẻ".

Nam diễn viên cho biết thêm: "Tôi thấy mạch phim rất thú vị và ngạc nhiên khi mỗi nhân vật đều có cốt truyện và màu sắc riêng". Song Joong Ki cũng nói rằng nhân vật Eun Seom là một trong những lý do lớn nhất để anh chọn bộ phim này. "Đây là một nhân vật trưởng thành và có nhiều trải nghiệm nhất, tôi quan tâm rất nhiều đến cách mà Eun Seom nghĩ  về danh tính của anh ấy. Mặc dù thường xuyên bị tổn thương nhưng anh ấy không gục ngã và làm việc chăm chỉ để tìm thấy con đường riêng trong cuộc sống. Tôi trở nên tham lam khi muốn miêu tả nỗi đau và sự ngây thơ mà Eun Seom có".

Nam diễn viên cũng nói về sự quyến rũ của nhân vật và cốt truyện khi chia sẻ: "Ở trong thời đại khác, cốt truyện vẫn là về cách mọi người sống, vì những cảm xúc khác nhau mà con người trải qua như tham lam, tham vọng và bản năng vẫn là tương tự. Những điều chúng tôi rõ ràng đang ấp ủ bây giờ có vẻ thiêng liêng và siêu thực, nhưng tôi tập trung vào việc miêu tả các khía cạnh nguyên thủy và cuộc sống cơ bản của con người”.

https://static.kites.vn/upload//2019/16/1555472472.ab64dd76bcd00533862ecdab0d1f33df.jpg

Cuối cùng, Song Joong Ki tuyên bố: "Tôi nghĩ sẽ tốt nếu người xem có thể cảm nhận được ít nhất một chút cuộc sống của các quốc gia, ngôn ngữ và các thế hệ khác nhau của Biên niên sử Arthdal. Tôi tin rằng nhiều người sẽ thấy bản thân mình khi khi chứng kiện quá trình Eun Som cố gắng bảo vệ bản thân và những người quan trọng".

Đội ngũ sản xuất của bộ phim cho hay: "Thông qua nhân vật của Eun Seom, Song Joong Ki đã có thể khắc họa sức sống của một thế hệ mới với cốt truyện tuyệt vời này. Xin hãy chờ đợi sự thay đổi đáng kinh ngạc của Song Joong Ki, thành một người lạ mặt của  Arthdal, Eun Seom nắm giữ một bí mật định mệnh”.

Biên niên sử Arthdal ​​dự kiến ​​ra mắt vào Thứ Bảy ngày 1 tháng 6.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...