Song Joong Ki trong phỏng vấn mới nhất: "Vincenzo" là vai diễn để đời, không hài lòng khi nói tiếng Ý"

| 24K|Doccocaubai
Vào ngày 3 tháng 5, sau thành công của drama “Vincenzo” đài tvN, nam diễn viên chính Song Joong Ki đã tham gia một cuộc phỏng vấn, đồng thời chia sẻ những suy nghĩ cũng như kinh nghiệm khi quay bộ phim.

Anh bắt đầu: “Trước hết, đó là lần đầu tiên tôi cảm thấy không bị áp lực về vai diễn của mình như vậy. Không phải tôi không cảm thấy gánh nặng mà vì tôi đã quay nhiều tập phim với những người ở Geumga Plaza, tôi cảm thấy có sự gắn bó với các diễn viên đóng vai những người thuê nhà ở Geumga Plaza nên dường như không cảm thấy cô đơn hay áp lực gì cả. Tóm lại, tôi có thể nói, 'Tất cả chúng tôi đã có khoảng thời gian vui vẻ bên nhau'.

//static.kites.vn/upload//2021/18/1620041394.e2139fafa428ee46755cdf7a0c956e24.jpg

Về mức độ nổi tiếng của bộ phim, nam diễn viên nhận xét: “Mỗi khi một tập phim được phát sóng, tôi sẽ được nhân viên công ty và ekip thông báo về cảnh quay nào đang được bàn tán trên mạng, vì vậy tôi có thể cảm nhận được sự phủ sóng rộng rãi của bộ phim".

Song Joong Ki cũng đề cập đến những ý kiến đánh giá của người xem khi cho rằng các nhân vật phản diện trong bộ phim nhận kết cục quá tàn bạo. Nam diễn viên cho hay: “Mọi người đang chia ra nhiều luồng ý kiến về việc liệu nó có quá bạo lực hay không. Ngay cả khi đang quay phim, tôi đã nghĩ, 'chắc chắn sẽ có nhiều ý kiến trái chiều'. Cá nhân tôi không nghĩ điều đó là tàn nhẫn. Ngược lại, tôi nghĩ chúng tôi cần phải mạnh mẽ hơn với họ. Những kẻ xấu xa như họ nên bị trừng phạt theo cách đó. Tôi nghĩ rằng những nhân vật độc ác đã bị trừng phạt một cách công minh đúng với tính cách của họ ”.

//static.kites.vn/upload//2021/18/1620041397.37537e5c27b3273dc74f4714d6ed19d2.jpg

Song Joong Ki nói về những cảnh quay hành động mà anh ấy đã thực hiện trong bộ phim, tiết lộ rằng bản thân không gặp khó khăn khi thực hiện những cảnh mạo hiểm. Anh chia sẻ rằng đạo diễn võ thuật Heo Myung Haeng đã tạo ra những cảnh quay ít tập trung vào các chuyển động mà thiên nhiều hơn vào cảm xúc. “Thông thường, chúng tôi quay các lời thoại và hành động riêng biệt, nhưng tôi coi chúng là một, vì vậy không khó khăn gì cả,” anh nói thêm.

Cũng trong cuộc phỏng vấn, nam diễn viên cũng tiết lộ thử thách nói tiếng Ý và thể hiện khía cạnh hài hước trong phim.

“Tôi không chắc liệu diễn xuất của mình trong những cảnh hài hước có được đón nhận tích cực hay không,” anh chia sẻ. “Cá nhân tôi không hài lòng với lời thoại tiếng Ý và những cảnh truyện tranh của mình. Thông qua quá trình sản xuất này, một lần nữa tôi cảm thấy rằng đóng phim hài là thể loại diễn xuất khó nhất. Ở khía cạnh đó, tôi nghĩ mình đã làm một công việc rất tệ. Cá nhân tôi không hài lòng". Song Joong Ki nói thêm rằng các diễn viên đóng vai những người thuê nhà ở Geumga Plaza là những chuyên gia về hài kịch và đã giúp đỡ anh rất nhiều.

Về diễn xuất bằng tiếng Ý, Song Joong Ki nói: “Tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu tôi luyện tập trước đó một thời gian dài. Tôi tin rằng diễn xuất bằng tiếng nước ngoài sẽ tốt hơn khi bạn dành nhiều thời gian hơn cho nó, vì vậy cá nhân tôi không hài lòng”. Anh cũng tiết lộ: “Tôi không ngừng luyện tập và ghi nhớ với giáo viên người Ý, tôi đã cố gắng hết sức để phát âm chuẩn nhất có thể. Lúc đầu, Vincenzo là một nhân vật đến từ miền Nam nước Ý, và thật khó để phát âm đúng khi chúng tôi đổi anh ta thành một nhân vật đến từ miền Trung nước Ý. Tôi tập trung vào loại chi tiết đó ”.

//static.kites.vn/upload//2021/18/1620041399.b8c5a0f2994c1695cfb74cb6c6130986.jpg

Khi được yêu cầu chọn một diễn viên và nhân vật mà anh ấy có phản ứng hóa học tốt nhất, Song Joong Ki đã dễ dàng chọn Jeon Yeo Bin trong vai Hong Cha Young. Anh giải thích thêm: “Nhân vật của Hong Cha Young đáng yêu vô cùng. Cá nhân tôi nghĩ cô ấy là một nhân vật rất quyến rũ, và tôi ngày càng gắn bó với cô ấy khi diễn xuất cùng nhau. Cả Jeon Yeo Bin và nhân vật Hong Cha Young đều đã thực sự trưởng thành trong tôi rất nhiều”.


Song Joong Ki cũng đã chia sẻ về cách anh đã thay đổi thông qua "Vincenzo." Mặc dù ban đầu anh ấy không cảm thấy tự tin khi tham gia thể loại hài nhưng cuối cùng anh ấy đã vượt qua nó.

Nhiều khán giả cho rằng "Vincenzo" là vai diễn để đời của Song Joong Ki, anh đồng tình và chia sẻ: “Đúng là tôi cảm thấy vui nhất khi diễn xuất. Về khía cạnh đó, tôi muốn nói đó là vai trò của cả cuộc đời".  Nam diễn viên cũng chia sẻ về khái niệm Mafia: “Nó có thể trông giống như một cách thể hiện sự dũng cảm, và một số người thắc mắc liệu chúng tôi có sử dụng khái niệm Mafia không vì không còn khái niệm nào khác, nhưng tôi hoàn toàn không nghĩ về nó theo cách đó. ” Anh ấy giải thích rằng anh ấy đã rất ngạc nhiên khi đọc những gì nhà biên kịch Park Jae Bum đã viết trong phần tóm tắt để giải thích mục đích đằng sau bộ phim. “Tôi có thể cảm nhận được ngay sự tức giận dồn nén của anh ấy đối với xã hội. Đó là lý do tại sao tôi có thể hiểu tại sao ý tưởng về Mafia được sử dụng và tôi nghĩ đó là một khái niệm rất quyến rũ”.

Vincenzo là một phản anh hùng thực hiện những hành động xấu để chiến thắng những kẻ thậm chí còn xấu xa hơn. Song Joong Ki bày tỏ sự buồn bã trước việc một “kẻ ác” như Vincenzo lại nhận được quá nhiều tình cảm của người xem. “Khi tôi nhận kịch bản, tôi biết các tác phẩm của Park Jae Bum thường có hình ảnh hài, nhưng tôi nghĩ đây là một thể loại buồn. Lý do là người xem đã phải cổ vũ cho Vincenzo, một nhân vật phản diện”.

Anh tiếp tục: “Tôi nghĩ các sự kiện diễn ra trong‘ Vincenzo ’là gần với thực tế, trong khi nhân vật Vincenzo là phần siêu thực duy nhất. Có rất nhiều người xấu trong cuộc sống thực. Biên kịch đã sử dụng rất nhiều những người đó làm tài liệu tham khảo, vì vậy đã có nhiều cảnh xúc động”. Song Joong KI đề cập đến cảnh kết thúc trong tập 16, khi Vincenzo đến thăm bốn nhân vật phản diện: “Lúc chúng tôi đang diễn tập, hai nhân vật Choi Myung Hee (Kim Yeo Jin) và Jang Han Seok (Taecyeon của 2PM) đã quỳ xuống trước mặt tôi ngay khi tôi bước vào. Cảm giác đó khiến tôi xúc động một cách kỳ lạ".

//static.kites.vn/upload//2021/18/1620041402.84b7071d06cc46cef059aff4007f55ef.jpg

Tiết lộ về phần hai của bộ phim, Song Joong Ki nói: “Không có cuộc thảo luận nào về mùa thứ hai cả. Tôi rất biết ơn vì dường như có nhiều người muốn xem thêm phần nữa. Không chắc sẽ có bất kỳ cuộc thảo luận nội bộ nào về phần tiếp theo trong tương lai”.

Trong cuộc phỏng vấn, nam diễn viên cũng chia sẻ về kế hoạch tương lai của mình: “Tôi chưa quyết định về dự án tiếp theo. ‘Bogotá’, đã bị tạm dừng do COVID-19, có thể sẽ bắt đầu quay ở Hàn Quốc bắt đầu từ tháng này. Vì tôi không thể đến Colombia, tôi sẽ phải nghe họ sẽ làm gì bằng công nghệ. Các nhà sản xuất và nhà đầu tư chắc hẳn đang cảm thấy bị tàn phá sau khi nó bị tạm dừng trong thời gian khó khăn, nhưng tôi sẽ kết thúc tốt nhất có thể với tư cách là diễn viên chính”.

Nam diễn viên cũng tiết lộ thêm: “Tôi sẽ tham dự lễ trao giải Baeksang Arts Awards. Tôi rất biết ơn vì tôi đã được đề cử, nhưng tôi sẽ tận hưởng buổi lễ. Tôi đang tập trung nhiều hơn vào đề cử Đạo diễn xuất sắc nhất của đạo diễn Kim Hee Won trong Vincenzo”.

Bài viết theo Soompi

6 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...
Song đại nhân chưa bao giờ làm mị thất vọng
ThíchTrả lời23:05 07-05-2021
kết thúc phim xem cảnh hôn hơi chân thật nha liệu có phim giả tình thật nữa k đây 
ThíchTrả lời23:05 07-05-2021
Mình thích vai diễn này của ổng hơn Hậu duệ tại vai này mang nhiều màu sắc hơn 
ThíchTrả lời23:04 07-05-2021
 Tui thì k biết ổng diễn phim nào hay nhưng tui lại thấy vẻ đẹp của ổng lấn át hết diễn xuất 
ThíchTrả lời23:03 07-05-2021
Đẹp trai nói gì cũng đúng nói tiếng ý ngầu lòi luôn
ThíchTrả lời23:00 07-05-2021
Nice guy với A were wolf boy mới là đỉnh cao của ảnh cơ nhưng đóng phim nào mình cũng mê hết
ThíchTrả lời22:59 07-05-2021