Song Joong Ki và Song Hye Kyo có thể sẽ phân chia tài sản lên đến hơn 100 tỷ won

| 1K|cobekiquac_92
Với thông báo ly hôn bất ngờ, Song Joong KiSong Hye Kyo gây sự chú ý về việc phân chia tài sản, với số tiền lên tới hơn 100 tỷ won.

Hai diễn viên không cần tranh giành quyền nuôi con, có nghĩa rằng phân chia của cải là tất cả những gì cần phải giải quyết. Kênh Channel A đưa tin: “Thực tế là họ đã nộp đơn xin hòa giải ly hôn, không phải là thỏa thuận ly hôn, có nghĩa là họ không đồng ý về một số chi tiết nhất định.”

//static.kites.vn/upload//2019/26/1561897443.abc7d2efb5ae584f5bb3fed47ce2cc5b.jpg


Tờ báo Doanh nghiệp Maeil đưa tin về tình trạng tài sản cá nhân của Song Joong KiSong Hye Kyo như sau.

Trong trường hợp của Song Joong Ki, giá trị của anh tăng vọt ngay trước khi kết hôn với Song Hye Kyo, anh kiếm được 40 tỷ won chỉ từ việc quay quảng cáo. Anh cũng mua rất nhiều bất động sản bằng lợi nhuận kiếm được từ khi vào nghề. Anh đã mua một biệt thự ở phường Seorae, quận Seocho với giá 2.5 tỷ won, và mua một biệt thự rộng 180 pyeong (khoảng 600 mét vuông) ở Itaewon, quận Yongsan với giá 10 tỷ won. Ngôi nhà rộng 100 pyeong (khoảng 333 mét vuông) ở Itaewon ban đầu được biết đến như nhà tân hôn, nhưng truyền thông nói rằng hai người chưa bao giờ sống trong ngôi nhà đó.

Song Hye Kyo trở thành ngôi sao hàng đầu trước Song Joong Ki, đương nhiên sở hữu nhiều tài sản hơn. Cô có ba bất động sản trong khu phố Samseong ở Seoul. Căn nhà cô mua năm 2004 với giá 5 tỷ won đã tăng vọt lên khoảng 10 tỷ won theo giá thị trường hiện tại, sau đó cô đã mua thêm một căn biệt thự sang trọng trị giá 3 tỷ won. Cô cũng đã mua ngôi nhà trước đây thuộc về cựu chủ tịch của Dược phẩm Dong-A với giá 9.2 tỷ won vào năm 2017. Ba ngôi nhà của cô ở khu phố Samseong có tổng giá trị 20.6 tỷ won.

Một căn hộ Song Hye Kyo tự chuẩn bị cho mình trong quá trình quay movie “Cuồng Tín” tại New York năm 2008 có giá trị 1.7 triệu đô-la tại thời điểm mua. Có tin đồn rằng Song Hye Kyo  đang có mối quan tâm ổn định về tài chính để chuẩn bị cho việc nghỉ hưu của mẹ cô.

Theo giải thích của công ty quản lý hai bên, rất có thể việc ly hôn của họ sẽ vượt ngoài hòa giải ly hôn và biến thành một vụ kiện.

Do thời gian kết hôn ngắn và khối tài sản lớn mà hai vợ chồng có trước khi kết hôn, tài sản mà hai vợ chồng đã tích lũy được kể từ khi kết hôn dự kiến sẽ chiếm một phần nhỏ. Do đó, tờ báo Doanh nghiệp Maeil dự đoán rằng họ sẽ đồng ý phân chia tài sản mà không có bất kỳ xung đột lớn nào.

Trong khi đó, Tòa án Gia đình Seoul đã phân bổ phiên hòa giải ly hôn cho thẩm phán cấp cao Jang Jin Young. Ngày hòa giải dự kiến sẽ được lên kế hoạch sớm nhất vào cuối tháng 7.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...