Sooyoung siêu quyến rũ trên sân khấu mới nhất, fan triệu hồi "Jung Kyung Ho có ổn không anh?"

| 1K|Vikky
Mới đây, SNSD đã có màn trở lại hoành tráng với 8 thành viên sau 5 năm tại sân khấu biểu diễn âm nhạc đầu tiên Music Bank cho album thứ 7 “FOREVER 1”. Bên cạnh sự phấn khích và mong đợi, SONEs còn đặc biệt bị thu hút bởi màn biểu diễn hất tóc của thành viên Sooyoung.

https://media.giphy.com/media/bYk3MwrEw3VIFkZbfS/giphy.gif


https://media.giphy.com/media/oRB9WNJock6LTm3xrJ/giphy.gif


Trong lần xuất hiện gần đây trên chương trình "Knowing Bros", các thành viên đồng loạt tiết lộ bất cứ khi nào Sooyoung nhảy, cô đều có thói quen hất tóc để giúp mình nổi bật hơn. Đặc biệt, Hyoyeon bắt chước lại động tác của Sooyoung và sau đó "nhân vật chính" đã thị phạm lại vũ đạo kinh điển của mình. Mặc dù có vẻ hơi quá sự thật, nhưng các thành viên SNSD bao gồm cả Sooyoung đều phải bật cười và đồng ý rằng Hyoyeon đã đúng.

https://media.giphy.com/media/YYGXVTMPShaOzGnMSj/giphy.gif


https://media.giphy.com/media/X8KETl13uZJRl3ldws/giphy.gif


Không thể bỏ lỡ trò trêu chọc Sooyoung, "em út" Seohyun cũng nhanh chóng nhập hội và trong khi biểu diễn ngôi sao "Tình Yêu Và Trói Buộc" tiết lộ rằng mỹ nhân "Phi Vụ Nữ Quyền" đã hất tóc đến mức rối tung. Ngay lập tức Sooyoung cũng giải thích lý do tại sao mái tóc của cô thường xuyên "không nghe lời" là bởi nữ ca sĩ có mái tóc dày hơn so với các thành viên còn lại, vì vậy chỉ cần cử động nhỏ cũng khiến tóc cô bay tung tóe.

https://media.giphy.com/media/EmiJlKBSVdSnvBXLZs/giphy.gif


https://media.giphy.com/media/Xelu6XAYMIDryGZumF/giphy.gif


https://media.giphy.com/media/YGDbhji2JqD72mNSrU/giphy.gif


Bên cạnh đó, Sooyoung cũng tiết lộ cô đã cố tình hất tóc, đặc biệt là khi đứng ở vị trí trung tâm. Đối với nữ idol, cô luôn cảm thấy như vũ đạo ban đầu không đủ hấp dẫn, vì vậy để làm cho nó trở nên thú vị hơn cô đã tận dụng mái tóc của mình. Và đối với bất kỳ vũ đạo nào mà Sooyoung cảm thấy không đủ hấp dẫn, cô hoàn toàn sử dụng mái tóc của mình để tăng thêm vẻ quyến rũ trên sân khấu. Và khi các cô gái có màn biểu diễn đầu tiên cho “FOREVER 1”, Sooyoung đã vượt qua sự mong đợi của người hâm mộ với màn hất tóc kinh điển.

https://media.giphy.com/media/9vOjFTXMWCWpRxOtHX/giphy.gif


Đây cũng là lần đầu tiên sau 5 năm kể từ khi phát hành album Holiday Night, SNSD mới phát hành sản phẩm với đầy đủ 8 thành viên và album "FOREVER 1" cũng chính là món quà đặc biệt các cô gái xinh đẹp muốn gửi tặng người hâm mộ vào kỷ niệm 15 năm sự nghiệp ca hát của nhóm.

Bài viết theo Koreaboo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...