Studio tài tử Lưu Diệp tuyên bố giải trừ hợp tác với trợ lý có hành vi quấy rối fan

| 455|cobekiquac_92
Ngày 21/5, một cư dân mạng tự xưng là người hâm mộ Lưu Diệp bất ngờ tố bị trợ lý của nam diễn viên quấy rối khi đang tham quan đoàn phim. Studio Lưu Diệp sau đó đã lên tiếng về cáo buộc trên, thừa nhận hành vi của trợ lý Trần vi phạm quá trình công tác, do đó quyết định giải trừ quan hệ hợp tác với người này.

//static.kites.vn/upload//2021/20/1621672311.6c5ee03e7fc6d6d57551d29d2b886b21.jpg

Bên cạnh đó, Studio cho biết dùng toàn lực phối hợp, để cơ quan tư pháp điều tra và phân xử những việc có liên quan. Đồng thời, họ cũng khẳng định sẽ tăng cường hơn nữa công tác giám sát nhân viên, thắt chặt quy tắc trong quá trình làm việc, tránh lặp lại điều tương tự.

Trước đó, xuất hiện thông tin rằng Trần - nhân viên trực thuộc công ty quản lý của Lưu Diệp - đã mời một cô gái 18 tuổi đến trường quay thăm nam tài tử họ Lưu. Anh ta tiếp tục để cô ở khách sạn của đoàn phim và tấn công tình dục người hâm mộ. Cô gái sợ hãi bỏ về và sau đó đã trình báo vụ việc với sở cảnh sát. Cơ quan chức năng xác định hành vi này là hành động riêng tư của trợ lý Trần, không phải do hãng phim của Lưu Diệp sắp xếp.

Bài viết theo Sina

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...