Sự kết hợp đẳng cấp, Son Ye Jin và Kang Ha Neul sẽ mang đến chuyện tình bi thương trong phim cổ trang mới?

| 1K|thucle
Son Ye Jin và Kang Ha Neul có khả năng sẽ hợp tác trong một bộ phim cổ trang!

Vào ngày 25 tháng 8, Sports Seoul đưa tin rằng Son Ye Jin hiện đang đàm phán để đóng vai chính trong một bộ phim truyền hình cổ trang sắp tới, kể câu chuyện tình bi thương giữa công chúa Pyeonggang lợi dụng tình cảm của On Dal để làm lợi cho mình và On Dal tự nguyện hy sinh một cách dại dột. Son Ye Jin đang đàm phán để đóng vai công chúa Pyeonggang.

//static.kites.vn/upload//2020/35/1598346942.dbc89f7272a038cdb7d3f306018d99d1.jpg

Theo các báo cáo, một nguồn tin từ công ty quản lý của Son Ye Jin, MS Team Entertainment đã chia sẻ: “Đây là một trong những dự án mà cô ấy đã nhận được lời mời và vẫn chưa có gì được quyết định”. Họ tiếp tục: “Hiện tại, Son Ye Jin đang hoàn thiện các chi tiết cho dự án điện ảnh Hollywood sắp tới.”

Nếu Son Ye Jin nhận lời tham gia drama cổ trang thì đây sẽ là bộ phim cổ trang đầu tiên của cô kể từ bộ phim “Khát vọng vĩ đại" của đài SBS vào năm 2002. Trước đó, Son Ye Jin cũng đã đóng vai chính trong movie cổ trang Hải Tặc năm 2014 và “Công chúa cuối cùng” vào năm 2016. Với diễn xuất xuất sắc trong “Công chúa cuối cùng”, Son Ye Jin đã giành được nhiều giải thưởng qua các lễ trao giải Daejong, Giải Điện ảnh Rồng Xanh, Giải Hiệp hội sản xuất phim Hàn Quốc, Giải Hiệp hội Phê bình Điện ảnh Hàn Quốc, Giải Phim của năm và Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang.

//static.kites.vn/upload//2020/35/1598346943.0ac63755c2ee1be2b96db9984f66ba5b.png

Cùng ngày, có thông tin cho rằng Kang Ha Neul đã được chọn vào vai nam chính On Dal. Một nguồn tin từ TH Company tuyên bố: “Kang Ha Neul đã nhận được lời mời tham gia drama mới và hiện đang cân nhắc.”

On Dal là một nhân vật sống cùng mẹ trong một túp lều trong rừng. Anh ta luôn tò mò về thế giới bên ngoài, mặc dù biết mẹ mình sẽ tức giận nhưng anh ta vẫn tìm đến chợ trong làng. Tại đây, lần đầu tiên anh gặp công chúa Pyeonggang. Một ngày nọ, Công chúa Pyeonggang đến túp lều của anh nói rằng cô sẽ sống cùng anh và dạy anh võ thuật cũng như cách đọc viết.

Bộ phim sẽ được sản xuất bởi Victory Contents, và được chỉ đạo bởi đạo diễn Yoon Sang Ho, người từng cầm trịch trong các tác phẩm như “Nhật ký Saidam” của SBS, “Dị Mộng” của MBC và |Mây, Gió và Mưa” của TV Chosun.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...