Sụp đổ hình tượng "anh chồng quốc dân" hoàn hảo, Lee Sang Yoon chia sẻ về cái kết của phim và Jang Nara

| 9K|anh2xigon
Mới đây, nam diễn viên Lee Sang Yoon đã có cuộc phỏng vấn với tờ MyD Daily để chia sẻ nhiều điều về bộ phim "Vị khách VIP" vừa mới kết thúc, cũng như định hướng trong tương lai.

Chia sẻ về vai diễn Park Sung Joon, nam diễn viên cho hay: "Thật sự rất khó để diễn tả cảm xúc với một nhân vật làm chai sạn mọi thứ".

//static.kites.vn/upload//2019/52/1577322556.e51a1ff159b299d1b7e2667669b1d198.jpg

Khi được hỏi về quá trình làm việc với hai diễn viên viên xinh đẹp Jang Nara và Pyo Ye Jin, Lee Sang Yoon chia sẻ: "Jang Nara và Pyo Ye Jin đều xuất sắc trong diễn xuất, mọi thứ thực sự rất thoải mái. Jang Nara rất giỏi trong việc tự diễn xuất, cô ấy còn có khả năng thích nghi nhanh chóng với các diễn viên khác nên quá trình quay phim luôn diễn ra thuận lợi. Với Pyo Ye Jin, dù cô ấy không có nhiều kinh nghiệm như Jang Nara, nhưng cô ấy vẫn có thể thể hiện cảm xúc sâu sắc của nhân vật, điêu này khiến tôi thực sự ấn tượng. Tôi đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ cả hai".

//static.kites.vn/upload//2019/52/1577322550.d845f871058aeead8c7851f7cbf9ccaf.png

Vốn quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ với hình tượng hoàn hảo, liệu vai diễn Park Sung Joon ngoại tình, lừa dối vợ có ảnh hưởng đến hình ảnh "anh chồng quốc dân" hay không? Lee Sang Yoon thổ lộ: "Tôi vô cùng lo lắng về vấn đề này, nhưng vai diễn cũng giúp ích tôi rất nhiều. Trước khi những bí mật động trời của Park Sung Joon được tiết lộ, tôi chắc rằng nhiều người đã nghĩ rằng: 'Lee Sang Yoon là diễn viên, vì vậy sẽ không có chuyện ngoại tình đâu.' Cuối cùng, hình ảnh đẹp đẽ mà tôi gầy dựng đã bị mọi người ném đá không thương tiếc với vai diễn xấu xa này".

Chia sẻ về cái kết của "Vị khách VIP", Lee Sang Yoon cho biết: "Tôi thích đoạn kết đó. Các diễn viên cũng nói về điều này và chúng tôi nghĩ chủ đề của phim đã truyền tải rất tốt. Trong trường hợp Sung Joon, sau khi mất tất cả, anh ấy mới nhìn lại và nhận ra điều gì thực sự quan trọng, cũng như hối hận về hành động của mình".
 
Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...