"Sư phụ" Han Suk Kyu đóng phim kinh dị mới, Lee Se Young nên duyên cùng diễn viên Nhật Bản

| 743|Nh0kBj
Nam diễn viên kỳ cựu Han Suk Kyu sẽ đóng vai chính trong bộ phim tâm lý kinh dị có tựa đề "Such a Close Traitor".

Vào ngày 6 tháng 12, báo Hàn đưa tin Han Suk Kyu sẽ trở lại MBC sau 29 năm với một bộ phim hoàn toàn mới. "Such a Close Traitor" sẽ theo chân Han Suk Kyu trong vai Jang Tae Soo, một nhà điều tra tội phạm huyền thoại ở Hàn Quốc. Là một trong những người đầu tiên trong lĩnh vực mở đường cho việc phân tích hành vi tội phạm, anh nhận được sự tôn trọng và tin tưởng từ cảnh sát. Một ngày nọ, anh điều tra một vụ án giết người và nhận ra chính con gái mình cũng có liên quan đến tội ác.

//static.kites.vn/upload//2023/49/1701831308.b0daa0a6fca43fc9805e9c90ff6c9af8.jpg

Được biết kịch bản của phim là dự án giành giải nhất trong "Cuộc thi kịch bản phim truyền hình MBC năm 2021" của biên kịch Han Ah Young, và bộ phim được cho là đã được nhóm phát triển phim truyền hình của MBC thực hiện trong 3 năm qua. Bộ phim sẽ được chỉ đạo bởi đạo diễn Song Yeon Hwa của "The Red Hand" và "Hunted". Theo đó, "Such a Close Traitor" dự kiến sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2024.

Trong một diễn biến khác, Lee Se Young và Sakaguchi Kentaro sẽ đóng vai chính trong bộ phim tình cảm lãng mạn "What Comes After Love".

Vào ngày 5 tháng 12, Coupang Play xác nhận drama "What Comes After Love" đang trong quá trình sản xuất. Bộ phim truyền hình dựa trên cuốn tiểu thuyết chung bán chạy nhất của tác giả Hàn Quốc Gong Ji Young và tác giả Nhật Bản Tsuji Hitonari, câu chuyện kể về một người phụ nữ Hàn Quốc và một người đàn ông Nhật Bản yêu nhau ở Nhật Bản và gặp lại ở Hàn Quốc 5 năm sau.

//static.kites.vn/upload//2023/49/1701831308.caf44d6722f0f2880c570ec554e1d1d5.jpg

Lee Se Young bày tỏ: "Thật vinh dự khi được tham gia dự án dựa trên cuốn tiểu thuyết mà tôi luôn yêu thích. Tôi sẽ cố gắng hết sức để khắc họa được cảm xúc của một người khi đối mặt với tình yêu. Tôi cũng rất mong chờ được hợp tác với Sakaguchi Kentaro. Tôi sẽ cố gắng hết sức để tạo ra một dự án tuyệt vời".

Trong khi đó, Sakaguchi Kentaro nói: “Tôi rất mong được làm việc với các diễn viên Hàn Quốc. Hơn hết, tôi rất vui khi được gặp Lee Se Young - một nữ diễn viên có diễn xuất xuất sắc và tinh tế qua một bộ phim lãng mạn đẹp đẽ”.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...