Sulli gây bất ngờ khi tiết lộ mẫu người lý tưởng: "Sẽ rút ngắn khoảng cách tuổi tác với bạn trai"

| 577|anh2xigon
Mới đây, cô nàng Sulli đã chia sẻ mẫu người lý tưởng của mình!

Trong tập phát sóng mới nhất chương trình “Today’s Fortune” vào ngày 14 tháng 8, các MC đã có dịp trò chuyện với Sulli qua điện thoại. Tuần trước, chương trình đã hé lộ một cuộc hẹn hò giữa một cô gái xinh đẹp trông giống Sulli và một người đàn ông có vẻ là nhà sư bồ đề đạt ma của Phật giáo.

Shindong - Super Junior đã gọi cho Sulli để tìm hiểu xem cô ấy có thích những người đàn ông trông giống như "Bồ đề đạt ma'' không. Sulli trả lời điện thoại và trò chuyện với MC bằng  giọng nói đáng yêu: "Em đang uống rượu và ăn cá trích khô''.

//static.kites.vn/upload//2019/33/1565835906.f6326d1362cbc2b162fd72317b306bc1.png

Sau khi nghe lý do của cuộc điện thoại, Sulli nói rằng: "Em nghĩ rằng nếu anh ấy trông giống như Bồ đề đạt ma thì anh ấy phải có một nhân cách thực sự tốt. Nhưng em không nghĩ rằng mình sẽ hẹn hò với anh ấy ngay bây giờ''. Khi các MC hỏi: ''Em có phải là người không quan tâm đến vẻ bề ngoài không?''. Cô nàng trả lời: ''Em đã cố gắng vì em không làm điều đó trước đây''.

Trước khi kết thúc cuộc trò chuyện, Sulli thổ lộ thêm: ''Em cũng cần quan tâm nhiều hơn đến khoảng cách tuổi tác khi hẹn hò với bạn trai. Em sẽ cố gắng rút bớt khoảng cách tuổi tác''.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...