Sulli nhắc đến "ảnh không mặc áo ngực", bàn về nữ quyền trong phim tài liệu cuối cùng "Persona: Sulli"

| 685|Nh0kBj
Những tiết lộ của Sulli trong phim tài liệu “Dear Jinri”, một phần của “Persona: Sulli” mới ra mắt đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Sáng ngày 13 tháng 11, tác phẩm cuối cùng của Sulli, “Persona: Sulli” và phim tài liệu bổ sung “Dear Jinri”, đã được phát hành. Tại đây, đoạn phim phỏng vấn Sulli được thực hiện vào năm 2019 đã được hé lộ khiến người hâm mộ rơi nước mắt.

Đặc biệt, bên cạnh việc miêu tả làng giải trí nơi cô không được đối xử như con người, cố nghệ sĩ Sulli còn đề cập đến việc bị chỉ trích vì bộ ảnh không mặc áo ngực.

//static.kites.vn/upload//2023/46/1699932575.855b29dbc93423197a4f84760d0e9edc.png

//static.kites.vn/upload//2023/46/1699932574.8369828e31cae9516ac7f4645157db43.jpg

Theo Sulli, đây là hành động cô muốn thực hiện để ủng hộ nữ quyền, dù biết mình sẽ nhận được nhiều bình luận tiêu cực. Cô nói: “Mọi thứ tôi làm trên mạng xã hội đều là vì tôi muốn. Ở mức độ cơ bản, hành động và suy nghĩ của tôi phù hợp với những người ủng hộ quyền phụ nữ. ‘Phụ nữ không nên làm điều đó. Phụ nữ không nên quá ồn ào và có quan điểm mạnh mẽ'. Những điều này trái ngược với con người tôi. Tôi không thích những gì họ nói”, nữ nghệ sĩ quá cố nói.

Sulli sau đó đề cập đến tiêu chuẩn kép giữa nam và nữ: “Đàn ông nói chuyện rất thoải mái về tình dục hay ham muốn cũng như những gì khiến họ không hài lòng. Khi họ thẳng thắn về những điều này, đàn ông sẽ được khen ngợi. Nhưng khi phụ nữ làm điều đó lại bị chê là bất lịch sự hoặc quá bướng bỉnh. Dù không đồng tình với một số phụ nữ nhưng tôi vẫn ủng hộ họ vì họ có khả năng bày tỏ quan điểm của mình. Tôi nghĩ phụ nữ cần phải lên tiếng nhiều hơn. Phụ nữ có thể phạm sai lầm, có thể tức giận và có thể làm sai”.


//static.kites.vn/upload//2023/46/1699932578.dbaa86640095899750fb1efdfa7febc8.png

Sau đó, Sulli tiết lộ rằng cô không mặc áo ngực vì nghĩ như vậy sẽ đẹp hơn. “Nếu cả thế giới chỉ trích tôi và tôi tin rằng mình không làm gì sai, tôi có xu hướng trung thành với niềm tin của mình. Đôi khi tôi biết mình sẽ bị tẩy chay mà không có lý do chính đáng, và khi điều đó xảy ra, tôi chỉ nghĩ: ‘Tôi biết rồi.’ Và tôi tiếp tục làm những gì khiến mình hạnh phúc”, cô nói.

Sulli còn khiến nhiều người bất ngờ khi thừa nhận cô ghét bản thân vì quá xinh đẹp. “Họ nói với tôi: ‘Bạn sinh ra đã xinh đẹp. Bạn không cần phải biết bất cứ điều gì. Chỉ cần ngồi giữa những người này và làm cho họ hạnh phúc. Rồi họ sẽ thích bạn. Sự xuất hiện của bạn sẽ khiến họ hạnh phúc.’ Họ luôn nói những điều như vậy. Tôi không biết phải nói gì. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về ngoại hình của mình. Nếu tôi nói làm đẹp khó thì người ta sẽ thấy khó chịu”, Sulli chia sẻ.

Trước khi qua đời, Sulli từng vướng vào nhiều tranh cãi về việc đăng ảnh không mặc áo ngực và chụp ảnh với chủ đề gây tranh cãi. Kết quả là, cô bị coi là thần tượng/diễn viên không tuân theo tiêu chuẩn của ngành giải trí, thay vào đó, cô cố gắng thể hiện sự tự do, cởi mở và nổi loạn.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...