Sung Dong Il lên tiếng chỉ trích thói đi trễ của các hậu bối

| 4K|lebogia
Vào ngày 31 tháng 5, nam diễn viên kỳ cựu Sung Dong Il đã có một cuộc phỏng vấn để quảng bá cho movie mới “The Detidental Detective 2: In Action”. Anh nói, "Tôi rất ghét việc các hậu bối viện đủ lý do để đi trễ. Vì vậy, bất cứ khi nào có thể, tôi sẽ nhắc nhở họ. Tôi nói với họ rằng họ cần phải đúng giờ vì các nhân viên ở trường quay đang chờ. Chúng ta được trả lương để làm việc nên làm ơn hãy đến đúng giờ".

https://www.allkpop.com/upload/2018/05/af_org/31154758/sung-dong-il.jpg

Nam diễn viên đanh thép: "Tôi nói với họ rằng ‘Tại sao các cô cậu lại nghĩ rằng sẽ thật ngầu khi đến trễ? Tất cả chúng tôi phải chờ đợi đấy’. Chúng ta được trả lương cho điều này và nhiều nhân viên đang chờ đợi vì vậy chúng ta không được phép đến trễ".

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/05/24154056/Sung-Dong-Il-Lee-Kwang-Soo.jpg

Sung Dong Il không nhắc đến chính xác cái tên nào nhưng ông cho biết "Một số hậu bối thực sự có vấn đề. Tôi nói với họ rằng họ cần phải biết ơn các nhân viên. Có lúc thì họ ở trong phòng tắm, lúc gọi thì họ bảo đang trên đường tới. Thời gian càng trôi đi càng nhiều người mệt mỏi vì chờ đợi".


Thật may mắn, không có trường hợp hậu bối nào đến trễ khi quay movie “The Detidental Detective 2”. Sung Dong Il nói: "Điều đó không xảy ra đối với bộ phim này. Tất cả diễn viên đều là đã đóng ở phần trước nên chúng tôi có thể quay phim nhanh chóng".

“The Detidental Detective 2: In Action” dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 13 tháng 6.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...