"Superman" của vũ trụ DC - Henry Cavill bất ngờ muốn đóng vai này trong dàn siêu anh hùng của Marvel

| 678|sis_wanabe
Gần đây, nam diễn viên Henry Cavill đã bày tỏ sự quan tâm đến việc đóng vai siêu anh hùng Marvel Captain Britain trong MCU. Trong cuộc trò chuyện với The Hollywood Reporter, Henry Cavill, nam diễn viên nổi tiếng với vai Superman của DC đã có những chia sẻ rất thú vị về vai diễn mà anh muốn được đóng nếu chẳng may phải rời DCEU sang MCU.

//static.kites.vn/upload//2021/46/1637412043.ae4dcec89fd4dcb9698d6c5108e83614.jpg

Captain Britain, tên thật là Brian Braddock, người được pháp sư Merlin và con gái Roma của ông ban cho sức mạnh phép thuật. Một chiếc bùa hộ mệnh mà anh sở hữu có thể giúp anh biến đổi thành một người cơ bắp và sức mạnh siêu phàm, sức chịu đựng, tốc độ, bay và nhiều khả năng khác.

//static.kites.vn/upload//2021/46/1637411851.b6feb3dca3bddf1b7c004205f8b1f862.jpg

Ngôi sao "Thợ Săn Quái Vật" nói với Hollywood Reporter, “Tôi sẽ không bao giờ nói về một nhân vật Marvel đã được người khác đóng bởi vì mọi người đều đang làm một công việc tuyệt vời. Tuy nhiên, tôi có Internet và tôi đã thấy nhiều tin đồn khác nhau về Captain Britain và điều đó sẽ rất thú vị nếu làm một phiên bản hiện đại, giống như cách họ hiện đại hóa Captain America. Có điều gì đó thú vị và tôi rất thích trở thành siêu anh hùng người Anh." Cavill cũng úp mở về khả năng trở lại với vai Siêu nhân trong các bộ phim của DC. Anh nói rằng vẫn còn rất nhiều câu chuyện để anh tiếp tục làm một siêu anh hùng và rất muốn có cơ hội.



Henry Cavill chia sẻ thêm: “Việc giết Zod là lý do để nhân vật này không bao giờ giết người nữa. Superman đã ngã xuống đất và sau đó hét lên. Tôi không nghĩ điều đó ban đầu có trong kịch bản, nhưng tôi muốn thể hiện nỗi đau mà anh ấy phải chịu. Tôi đã cố gắng diễn xuất tốt hơn về cảm xúc nhưng rất tiếc cảnh đó không được chọn, thậm chí tôi đã rơi nước mắt. Siêu nhân vừa giết thành viên cuối cùng còn lại trong loài của mình. Đó là lựa chọn của anh ấy trong thời điểm đó."


Henry Cavill đảm nhận vai siêu anh hùng cuối cùng trong "Liên Minh Công Lý". Bộ phim Biệt đội siêu anh hùng từng oanh tạc phòng vé trên toàn cầu. Sau đó Warner Bros tái cấu trúc bộ máy lãnh đạo tại DC Films và ưu tiên các phim siêu anh hùng độc lập hơn là một vũ trụ điện ảnh. Cavill cũng xuất hiện trong "Liên Minh Công Lý" của Zack Snyder, đây là phiên bản phục hồi của đoạn phim gốc của Zack Snyder trước khi anh phải rời khỏi dự án.

Bài viết theo Indianexpress

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...