Suy nghĩ trái ngược về nghiệp viễn viên của Lee Je Hoon và Ryu Jun Yeol trong "Traveler"

| 3K|cobekiquac_92
Lee Je Hoon và Ryu Jun Yeol đã nói về nghề nghiệp và đam mê diễn xuất của họ trong chương trình Traveler.

Trong tập Traveler gần đây nhất của đài jTBC, Lee Je HoonRyu Jun Yeol đã tiếp tục chuyến du lịch ở Cuba của họ. Hai diễn viên rời Havana và hướng đến Playa Giron. Lee Je Hoon háo hức: “Từ khi đến Cuba đến nay, anh chưa được ngắm bầu trời đêm,” Ryu Jun Yeol nói thêm: “Anh thực sự có thể nhìn thấy những ngôi sao.”

//static.kites.vn/upload//2019/12/1553389392.a96222dee4c45001eb6844ca1a276a93.jpg

Trên đường đi, Lee Je Hoon nhớ lại chuyến đi New York của mình: “Hàn Quốc có rất nhiều rạp chiếu phim, nhưng thành phố New York lại chiếu nhiều phim cũ trên máy chiếu. Anh thực sự thích hương vị của việc xem phim với máy chiếu bởi vì nó cổ điển.”

Sau đó anh tiếp tục: “Anh hy vọng sau 10, 20, 30 năm nữa các tác phẩm của mình vẫn đáng xem. Mỗi lần đóng phim, anh nghĩ tác phẩm cuối cùng là phim anh làm tốt nhất.”

Lee Je Hoon chia sẻ: “Khi mới ra mắt, anh giống như một tờ giấy trắng vậy. Tuy nhiên, càng quay phim và phát huy kỹ năng của mình, anh càng cảm thấy mình không còn việc gì khác để làm. Cậu làm càng nhiều thì sẽ càng khó.”

Ryu Jun Yeol trả lời: “Em đã không đóng phim trong một thời gian dài, nhưng em có một cuộc sống mà mình đã xây dựng đến năm 34 tuổi. Em tập trung vào cuộc sống và em càng làm việc thì em càng làm cảm thấy như mình đang viết ra những kinh nghiệm cuộc sống vậy. Khi em làm rất nhiều việc sau đó, em đã bối rối vì không có gì để viết nữa.”

Sau đó, anh nói thêm: “Em nghĩ rằng những hạn chế của em sẽ lộ ra nếu điều này tiếp diễn. Nhưng khi đi du lịch hoặc có những trải nghiệm khác, em có được rất nhiều cảm hứng mới. Khi điều em cảm giác như một khoảng trống đang được lấp đầy.”

Lee Je Hoon nói: “Việc có những trải nghiệm mới trong thời gian nghỉ ngơi rất quan trọng nhưng anh lại không có sở thích đặc biệt nào. Khi anh xem một bộ phim hay trong thời gian khó khăn thì niềm đam mê đột nhiên bùng cháy trong tim anh. Anh cảm thấy như mình có thêm được kinh nghiệm khi xem phim.”

//static.kites.vn/upload//2019/12/1553389390.d53b3bb7f7859d5e095867467541dc07.jpg


Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...