Suzy chuẩn bị phát hành album mới, hé lộ màn "tranh sủng" cực gắt của thương hiệu xa xỉ Cartier dành cho Jisoo Blackpink

| 575|Doccocaubai
Suzy chính thức quay trở lại với vai trò ca sĩ sau thời gian dài tập trung vào lĩnh vực phim ảnh.

Vào ngày 3 tháng 10, công ty Management SOOP của Suzy thông báo rằng nữ nghệ sĩ sẽ trở lại với một album digital "Cape" sau 7 tháng kể từ "Satellite" ra mắt vào tháng 2 năm nay. Suzy đã viết lời và sản xuất âm nhạc cùng với nhà sản xuất Kang Hyun Min. Ca khúc được cho là khác với các bài hát trước của Suzy, khiến người hâm mộ càng mong chờ. Theo đó, "Cape" của Suzy sẽ phát hành vào ngày 6 tháng 10 tới đây.

//static.kites.vn/upload//2022/40/1664759144.9963b5ecb2dcd7e8946f1419808306c6.jpg

//static.kites.vn/upload//2022/40/1664759143.59c09e502a86548e3398a14096b88638.jpg

Hai thương hiệu nổi tiếng thế giới là Cartier và Dior đang tung chiêu cực gắt để ký được hợp đồng với Jisoo BLACKPINK.

Trên các diễn đàn cộng đồng trực tuyến, cư dân mạng đã truyền tay nhau và chia sẻ thông tin rằng hãng trang sức xa xỉ Cartier đã tăng gấp đôi số tiền cát xê mà Dior đưa ra để đảm bảo Jisoo trở thành đại sứ toàn cầu của họ.

//static.kites.vn/upload//2022/40/1664759143.77d06d96cf2efcce752ce1b893e6b6cc.jpg

Được biết, Jisoo đã trở thành đại sứ toàn cầu cho các sản phẩm thời trang và làm đẹp của Dior cũng như các sản phẩm trang sức của Cartier. Về kỷ lục, Dior và Cartier lần lượt thuộc về LVMH và Richemont, hai trong số những thương hiệu cao cấp thế giới vốn là đối thủ của nhau.

LVMH - đế chế khổng lồ sở hữu Louis Vuitton, Givenchy, Christian Dior và hơn 70 thương hiệu nổi tiếng khác thường tung ra số tiền lớn để ký hợp đồng với các đại sứ toàn cầu theo mong muốn của chủ tịch Bernard Arnault của nó. Trong quá khứ, Jisoo được chụp cùng con trai Antoine Arnault.

//static.kites.vn/upload//2022/40/1664759142.dd89a6253098fa0e0ff838649124d6bb.jpg

Netizen đã chỉ ra rằng một trong những yếu tố thu hút sự chú ý của Cartier là lợi nhuận của Dior đã tăng 400% trong số những người tiêu dùng thuộc thế hệ MZ (ở độ tuổi 20 và 30) kể từ khi họ chọn Jisoo làm đại sứ thương hiệu.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...