Suzy đốt mắt người nhìn với vòng một căng đầy, thiết kế táo bạo khi tham dự Paris Fashion Week 2019

| 2K|Doccocaubai
Vào ngày 24/9, Suzy đã có mặt tại Pháp để tham dự sự kiện trong khuôn khổ "Tuần lễ thời trang Paris" qua lời mời của thương hiệu hàng đầu Dior.

Diện thiết kế mới nhất nằm trong bộ sưu tập Resort 2020 của Dior, mẫu váy giúp mỹ nữ xứ Hàn khoe trọn thân hình quyến rũ, xương quai xanh mảnh mai, tấm lưng nuột nà cùng vòng 1 căng tròn hút mắt. Trước nay Suzy rất hiếm khi diện những trang phục hở hang, thiết kế lần này cũng tương tự có phần kín đáo, tinh tế, giúp người đẹp khoe được những chỗ cần khoe mà không hề phô phang, nóng bỏng.

https://media.giphy.com/media/jS2zkILWTUOsDUPcRq/giphy.gif

https://media.giphy.com/media/XgZ9oo0nIUMN39zrZW/giphy.gif

Fan hâm mộ dễ dàng nhận ra nữ idol đang trong thời kì tăng cân, thân hình cô mũm mĩm hơn hẳn và bằng chứng rõ ràng nhất chính là vòng 1 đẫy đà lấp ló ngoài lớp váy. Tuy nhiên fan hâm mộ vẫn hết sức ủng hộ lựa chọn này của Suzy, bên cạnh đó phong cách trang điểm tự nhiên, mái tóc xõa buông dài dịu dàng nữ tính càng tôn thêm nhan sắc của "tình đầu quốc dân".


https://media.giphy.com/media/IgvnGo3Dw1GyURTQdv/giphy.gif

Liên tục nở nụ cười với truyền thông, cư dân mạng không thể phủ nhận rằng nhan sắc của nữ idol sinh năm 94 càng ngày càng lên hương. Suzy hiện đang đóng vai nữ chính trong drama Lãng Khách phát sóng trên đài truyền hình SBS, trong phim cô vào vai nữ nhân viên của Cục tình báo quốc gia NIS, sánh đôi bên soái ca Lee Seung Gi.

//static.kites.vn/upload//2019/39/1569376476.a9d0aeae754b011d3155826982204682.jpg

Bài viết tổng hợp từ internet.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...