T-ara Hyomin rơi nước mắt nhắc lại "scandal bắt nạt", cảm ơn SNSD luôn bên cạnh giúp đỡ

| 1K|haingo_92
T-ara từng là nhóm nhạc nữ đời thứ hai đại diện cho Hàn Quốc, vì scandal bắt nạt mà danh tiếng tuột dốc, tuy một thời gian sau khi xảy ra chuyện liên tiếp có người lên tiếng nghi ngờ tính chân thực của tin đồn, còn có chuyên viên trang điểm từng hợp tác với T-ara ra mặt ủng hộ nhóm, nói rằng hoàn toàn không có chuyện bắt nạt nhưng vẫn rất khó lấy lại danh tiếng. Cuối cùng sau khi hết hạn hợp đồng, các thành viên lần lượt tìm nhà riêng cho mình, khó có cơ hội tái hợp, khiến khán giả vô cùng tiếc nuối.

//static.kites.vn/upload//2019/33/1565604134.98d70c432ad040280cbbfa60a3cb2af5.jpg


Gần đây, Hyomin có tham gia chương trình Radio Star, nhắc đến sóng gió năm ấy cô lại rơi nước mắt. Cô cho biết lúc đó vụ việc ngày một trở nên gay gắt, cảm giác các tiền bối và hậu bối thường hay qua lại hỏi thăm nhau bắt đầu tránh né họ, gần như phải đoạn tuyệt các mối quan hệ trong showbiz, đôi khi chụp hình cùng nhau nhưng lại sợ chia sẻ lên mạng xã hội sẽ khiến đối phương bị công kích. Hyomin tiết lộ, lúc đó chỉ có các thành viên SNSD không sợ ánh mắt của những người xung quanh, vẫn luôn quan tâm đến nhóm, ủng hộ và chi viện cho họ, trò chuyện với họ ở ký túc xá, khiến cô vô cùng cảm kích. Cô nhớ lại, lúc ấy đi biểu diễn, còn xảy ra chuyện khán giả đều quay lưng với họ, khiến nhóm rất đau lòng. Có điều, cô cũng nói rằng sẽ cố gắng sống tốt hơn, đồng thời tiết lộ tình hình hiện tại của các thành viên, có người đang chuẩn bị album, có người đang quay phim, mong mọi người đều có thể thuận lợi hoàn thành công việc của mình.

//static.kites.vn/upload//2019/33/1565604134.fb5eb87525bd53b4dfd0b433d0eb79ea.jpg


Cư dân mạng thấy Hyomin rơi nước mắt tâm sự, ai nấy đều thấy đau lòng: “Chính nghĩa đến nhưng đến quá muộn, mãi yêu các chị.”, “Thật tiếc cho T-ara”, cũng cảm ơn các cô gái của nhóm SNSD, ca ngợi tình bạn đáng quý của họ.

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...