T-ara Jiyeon ký hợp đồng với công ty quản lý của Goo Hye Sun, liệu sẽ phát triển con đường diễn xuất?

| 1K|Doccocaubai
Ngày 23/11, các nguồn tin xác nhận thành viên Jiyeon của nhóm nhạc T-ara chính thức ký kết hợp đồng với công ty quản lý mới.

Đại diện Partners Park cũng vừa phát thông báo như sau: "Chúng tôi sẽ bắt đầu hợp tác và định hướng cho Park Jiyeon phát triển cả hai con đường ca hát và diễn xuất tại Hàn. Công ty vô cùng xem trọng và đánh giá cao tài năng lẫn đam mê nghệ thuật của Jiyeon, đội ngũ Partners Park sẽ nỗ lực giúp Jiyeon kết nối với công chúng và sẵn sàng tỏa sáng thông qua các hoạt động cá nhân".

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/11/22172329/Jiyeon-1.jpg

Ra mắt trong nhóm nhạc T-ara từ năm 2009, nhóm nhanh chóng vụt sáng nhờ một loạt hit đình đám như: Lies, Bo Peep Bo Peep, Roly Poly, và Lovey Dovey... Bản thân Park Jiyeon cũng bộc lộ tiềm năng khi tung ra album solo “Never Ever” năm 2014, bên cạnh đó cô nàng còn lấn sân diễn xuất khi góp mặt trong loạt drama học đường: Master of Study, Dream High 2, Miss Ripley, và Triangle.


Partners Park hiện là công ty chủ quản của dàn sao Hàn như: Goo Hye Sun, Han Ye Seul, và Cha Joo Young. Fan hâm mộ đang trông chờ màn trở lại hoành tráng của Jiyeon, đồng thời kỳ vọng cô nàng sẽ góp mặt trong những dự án phim ảnh sắp tới.

Bài viết theo Soompi.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...