Tạ Đình Phong "gây bão" với màn trổ tài uốn dẻo, netizen: "Em đã làm theo và giờ em đang nằm viện"

| 500|cobekiquac_92
Chưa đầy hai tuần sau khi khiến mọi người trầm trồ trước sức mạnh cốt lõi và sự dẻo dai, Tạ Đình Phong đã trở lại và “lợi hại hơn xưa” với một bài thể dục uốn dẻo khác.

Lần này, tài tử 41 tuổi thể hiện khả năng giữ thăng bằng cùng kỹ thuật squat ấn tượng.

Cụ thể ngày 1 tháng 12, Tạ Đình Phong đã đăng một video mới trên tài khoản Douyin, anh viết: "Trước đó, tôi đã kiểm tra sức mạnh của bạn và giờ sẽ kiểm tra cảm giác thăng bằng".

https://media.giphy.com/media/KdWHSHctK6nbr4ChmR/giphy.gif

Thể hiện thử thách “hai sao” đầu tiên, nam diễn viên thực hiện động tác ngồi xổm với một chân duỗi ra trước mặt. “Rất đơn giản, đúng không”, anh cười nói, trước khi chuyển sang phần “trọng tâm” là một thử thách “năm sao”.

https://media.giphy.com/media/487YSNXXihjVdTAEzR/giphy.gif

Trong lúc giải thích các bước cần thực hiện, Tạ Đình Phong từ từ mở rộng chân trái rồi xoay chân 360 độ và đặt sau đầu gối phải. Tiếp đến, không để chân trái chạm đất, anh tiếp tục thực hiện động tác squat chậm và giữ nó trong 5 giây.

https://media.giphy.com/media/mX1mDygp3WR76ESU5S/giphy.gif

“Thăng bằng”, Tài tử họ Tạ thả lỏng bản thân một cách tao nhã và hào hứng tuyên bố.

Đoạn video nhanh chóng lan truyền, cư dân mạng lại lần nữa đổ xô khen ngợi Tạ Đình Phong vì sức mạnh cốt lõi ấn tượng của anh. Một khán giả viết: “Tôi đã hiểu cách thực hiện sau khi xem xong, nhưng chân của tôi không thể làm được”.

//static.kites.vn/upload//2021/49/1638774226.dc60b68dbf7e0d008203ae27f5a13d3f.jpg

Một netizen còn nhân cơ hội giành lấy buổi gặp gỡ với tài tử U40 khi bình luận: “Anh Tạ, em đã làm theo hướng dẫn và giờ em đang nằm viện vì bị giãn dây chằng và gãy xương ở chân phải. Nếu anh còn lương tâm thì hãy đến bệnh viện thăm em nhé”.

Bài viết theo 8days

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...