Tác giả webtoon nổi tiếng True Beauty gây sốt với nhan sắc xinh đẹp, tiết lộ cuộc sống hôn nhân khiến fan ngỡ ngàng

| 1K|anh2xigon
Tác giả Yaongyi đứng sau webtoon nổi tiếng True Beauty tiết lộ cô ấy là mẹ đơn thân khiến dân tình ngỡ ngàng.

Vào ngày 16 tháng 2, nữ tác giả webtoon đã tiết lộ bức ảnh chụp cùng con trai nhỏ trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của khán giả. Trước đây, Yaongi đã từng tiết lộ rằng cô đã ly hôn nhưng không đề cập đến việc có con. Để giải đáp sự tò mò của nhiều người hâm mộ, cô đã giãi bày chuyện riêng tư của mình thông qua Instagram.

https://static.kites.vn/upload/2021/07/17/ef885c29dfaa5d6ab8a3a717b98c69dd.jpg

Cô chia sẻ: "Tôi có một đứa con quý giá hơn cả mạng sống của tôi. Nó là sự tồn tại mà tôi đã bảo vệ hơn cả mạng sống của mình, và tôi sẽ tiếp tục như vậy. Đứa trẻ đã không rời xa tôi dù chỉ một giây phút, và bây giờ thằng bé đã trở thành một học sinh tiểu học. Đứa trẻ là động lực của tôi và là điều quý giá nhất mà tôi có. Tôi sẽ bảo vệ con mãi mãi. Chính vì sự tồn tại của thằng bé mà tôi được tiếp thêm sức mạnh hàng ngày ngay cả khi tôi mệt mỏi".

https://static.kites.vn/upload/2021/07/17/eabf87463dffdb9805733837e7dd5868.jpg

Cô cũng gửi lời cảm ơn đến những người đã giúp đỡ mình và tiết lộ thêm rằng cô đã một mình nuôi con sau khi ly hôn. Yaongyi trước đây tiết lộ cô không có kế hoạch tái hôn.

Theo đó, webtoon True Beauty của Yaongyi đạt 4 tỷ lượt xem trên toàn thế giơi, đây là một thành tích vô cùng ấn tượng. Webtoon được chuyển thể thành phim truyền hình dài tập của đài tvN và cũng trở thành một bộ phim ăn khách.

Bài viết theo Koreaboo
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...