Taecyeon "bất mãn" vì bị Lee Yeon Hee đá ngay trong hôn lễ, mong muốn đóng vai tiêu tiền như nước

| 10K|haingo_92
Trong tập Section TV phát sóng ngày 2 tháng 1, Taecyeon của 2PM đã có một cuộc phỏng vấn khi đang tổ chức buổi fan meeting đầu tiên sau khi xuất ngũ!

//static.kites.vn/upload//2020/01/1578021345.7c767bc29bb2a70294c2cc1bc34e4dcc.jpg

Người phỏng vấn nói rằng Taecyeon được biết đến là một người lính mẫu mực, thậm chí anh còn từ bỏ quyền công dân Hoa Kỳ và phẫu thuật cột sống để có thể nhập ngũ như một người lính tích cực. Taecyeon nói đùa: "Thật ra không khó khăn như tôi đã lo lắng."

Taecyeon được đề nghị nói điều gì đó với các thành viên đang trong quân đội. Anh cười to và nói: "Hôm nay Jun.K đã được xuất ngũ! Chúc mừng cậu! Hôm nay tôi định đi nhưng không được vì vướng lịch trình quay phim."

Khi được hỏi khi nào những thành viên còn lại được xuất ngũ, Taecyeon nói rằng vẫn còn một thời gian dài nữa, mãi đến đầu năm 2021. Anh bổ sung: "Chúng tôi vẫn luôn nói với nhau mọi chuyện giống như đang quảng bá với đầy đủ thành viên trong nhóm. Nichkhun đang chờ đợi vì cậu ấy không đang trong quân đội." Anh cũng cho biết NichkhunChansung là những thành viên mà anh liên lạc nhiều nhất.

Về chủ đề sở thích gần đây, anh chia sẻ rằng anh đang chơi golf với Nichkhun. "Tôi đã rất chăm chỉ học cách chơi, nhưng có cảm giác như tôi không thể thoát ra được," Taecyeon nói đùa.

Taecyeon cũng nói về drama mới hợp tác cùng Lee Yeon Hee sẽ lên sóng vào ngày 22 tháng 1. Anh vào vai Kim Tae Pyung, một người có khả năng ngoại cảm. Cặp đôi này đã từng đóng chung trong movie Sự cố hôn nhân vào năm 2013, anh chia sẻ rằng điều này đã khiến họ thoải mái và có thể phụ thuộc vào nhau.

//static.kites.vn/upload//2020/01/1578021335.e6ff074f81a888835683ecb8a580def3.jpg

Khi được hỏi liệu chemistry của họ có tốt hơn không vì đây đã là lần thứ hai đóng chung, Taecyeon hơi chần chừ rồi nói đùa rằng nhân vật của Lee Yeon Hee trong phim đã bỏ rơi anh ngay trước đám cưới của họ. Anh nói đùa: "Tôi hy vọng cô ấy sẽ không làm như vậy trong bộ phim này." Khi được hỏi liệu điều đó có nghĩa là sẽ có sự lãng mạn trong bộ phim hay không, anh đề nghị khán giả theo dõi để tìm hiểu.

Taecyeon cũng nói về kiểu nhân vật mà anh muốn đóng trong tương lai. "Tôi muốn đóng một nhân vật tiêu tiền như nước. Tôi nghĩ Tae Pyung có rất nhiều tiền, nhưng anh ta không tiêu to."

Người phỏng vấn hỏi anh có muốn đóng vai con trai chủ tịch tập đoàn không, anh trả lời: "Một đứa con trai chưa trưởng thành sẽ tốt hơn."

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...