Taeyang (Big Bang) cảm ơn fan vì lời chúc sinh nhật, hé lộ "hint" comeback?

| 549|cobekiquac_92
Taeyang (Big Bang) đã gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ qua mạng xã hội.

Ngày 17/5, Taeyang viết một bức thư dài gửi đến các fan đã chúc mừng và dành cho anh những món quà đặc biệt. Trên Instagram story, anh viết: "Xin chào, cũng khá lâu rồi nhỉ! Các bạn vẫn khỏe chứ? Tôi là Taeyang đây :)"

Anh tiếp tục bộc bạch: "Tôi muốn mọi người biết rằng tôi đã đọc tất cả thư chúc mừng sinh nhật của các bạn, không hề bỏ sót một lá thư nào và mỗi ngày tôi lại thấy hạnh phúc hơn nhờ các bạn đó! Tôi cười khi nghĩ về những kỷ niệm mà chúng ta cùng trải qua khi đọc thư. Đôi khi, tôi cảm thấy buồn và có lỗi vì tự hỏi liệu mình có xứng đáng với tình cảm yêu thương này không dù bản thân vẫn còn rất nhiều khuyết điểm... "

//static.kites.vn/upload//2021/20/1621301805.f7a5294b24e10ed940cc96ffc986fd38.jpg

Và cuối cùng, nam ca sĩ không quên khiến V.I.P (fandom của Big Bang) hy vọng về một màn comeback bùng nổ: "Tôi được tiếp thêm năng lượng từ tình yêu của các bạn và sẽ nỗ lực hết mình để gặp lại mọi người sớm hơn. Đến lúc đó, xin bạn hãy đợi thêm một thời gian nữa nhé. Hơn hết, chúng ta hãy giữ gìn sức khỏe, làm thật tốt công việc của mình và gặp lại nhau. Cảm ơn các bạn một lần nữa vì đã yêu thương tôi. Tôi yêu các bạn rất nhiều."

Người hâm mộ đang hy vọng về màn tái xuất của Taeyang khi ngôi sao đình đám đề nghị các fan đợi thêm một thời gian nữa để gặp lại anh. Được biết, Taeyang kỷ niệm sinh nhật lần thứ 32 vào ngày 18/5 và fan đã chuẩn bị nhiều sự kiện khác nhau để mừng sinh nhật idol.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...