Tài trợ cho một học sinh nghèo suốt 8 năm, Park Ji Sun xứng danh tấm lòng vàng trong giới Kbiz

| 1K|haingo_92
Nữ diễn viên hài Park Ji Sun vừa qua đời cách đây không lâu, mới đây có thông tin tiết lộ rằng cô đã nhận đỡ đầu một học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong suốt 8 năm.

//static.kites.vn/upload//2020/45/1604479580.5e433b83a1d61b24248ef85346817ca4.jpg

Hôm qua, em học sinh được cố diễn viên tài trợ đã đăng một bài viết tiết lộ về việc làm từ thiện của Park Ji Sun, cho biết khi cậu đang học cấp hai thì ba đột ngột ngã bệnh dẫn đến hoàn cảnh gia đình nghèo khó khiến cậu gần như đã từ bỏ việc học, chính giáo viên Ngữ văn đã khích lệ cậu tiếp tục học và nhiều lần giúp đỡ cậu về mặt tiền bạc. Park Ji Sun là bạn đại học của giáo viên Ngữ văn đó, sau khi biết được hoàn cảnh khó khăn của cậu học sinh, đã chủ động giúp đỡ và kéo dài liên tục 8 năm sau đó.

Cậu học sinh đăng bài nói rằng cậu luôn mong muốn được báo đáp giáo viên Ngữ văn và Park Ji Sun sau khi tốt nghiệp, nhưng sau đó giáo viên Ngữ văn qua đời trong một vụ tai nạn ô tô, rồi ngay cả Park Ji Sun cũng rời xa nhân thế. Hai vị ân nhân liên tiếp qua đời khiến cậu rất đau đớn, nhưng cậu sẽ không bao giờ quên sự giúp đỡ của giáo viên Ngữ văn và Park Ji Sun, đồng thời sẽ nghĩ cách đền đáp ân tình của hai người.

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...