Tài tử hàng đầu Lee Byung Hun bị tố trốn thuế gần 2 tỷ đồng, công ty quản lý lên tiếng

| 828|anh2xigon
Vào ngày 28.2, nam diễn viên Lee Byung Hun đã bị Cục Thuế Quốc gia điều tra vào năm ngoái và nộp phạt 100 triệu won (tương đương hơn 1,8 tỷ tiền Việt nam) tiền thuế.

Theo các phương tiện xứ Kim Chi, Cục Thuế Quốc gia đã tiến hành một cuộc kiểm tra thuế bất thường đối với Lee Byung Hun và BH Entertainment vào tháng 9 năm ngoái.

//static.kites.vn/upload//2023/09/1677554274.1249be171992a9c1089dc4ce6a46aaab.jpg

BH Entertainment là công ty quản lý giải trí do Lee Byung Hun thành lập năm 2006 và được xem là trường hợp thành công tiêu biểu trong số các công ty một người.

Không giống như các cuộc điều tra thuế thông thường, cuộc điều tra thuế đặc biệt của Dịch vụ Thuế Quốc gia được bắt đầu khi Dịch vụ Thuế Quốc gia nghi ngờ trốn thuế đối với một công ty hoặc cá nhân.

Sự chú ý đang được tập trung vào lý do có thể khiến Dịch vụ Thuế Quốc gia áp dụng mức phạt bổ sung đối với Lee Byung Hun. Một số chỉ ra rằng có khả năng nó liên quan đến các khoản đầu tư bất động sản sử dụng các cá nhân và tập đoàn.

BH Entertainment đã lên tiếng về vấn đề này: "Đúng là thuế đã được thu bởi Dịch vụ Thuế Quốc gia, nhưng đó không phải là vấn đề trốn thuế”.


Họ cũng tiếp tục giải thích về quy trình thu tiền bổ sung:"Chúng tôi đã trả tiền thưởng cho tất cả nhân viên bằng tiền cá nhân, nhưng việc hạch toán phần được coi là chi phí của công ty là một vấn đề, và một số phí người mẫu đã được dành ra để quyên góp, mà đã trở thành chủ đề của phụ phí bổ sung".

Lễ trao giải Director's Cut Awards lần thứ 21 do DGK (Hiệp hội đạo diễn Hàn Quốc) tổ chức đã được tổ chức tại Hội trường Trung tâm Nghệ thuật Chungmu vào chiều ngày 24.2 phát sóng trực tiếp trên Naver NOW.

Vào ngày này, Lee Byung Hun đã lên sân khấu để trao giải Nam diễn viên của năm (Phim điện ảnh) và nói: “Thật vui khi gặp các đồng nghiệp của tôi ở đây. Tôi thậm chí còn mừng hơn vì mình đã nghỉ ngơi được khoảng một năm.”. Tài tử 53 tuổi còn hóm hỉnh: "Trên tất cả, tôi rất vui vì đây là lễ trao giải đầu tiên được tổ chức trực tiếp sau ba năm và tôi hy vọng sẽ có nhiều cơ hội hơn để chúng ta gặp mặt trực tiếp như thế này. Micro khá nhỏ. Tôi không cao đến thế đâu”, khiến mọi người cười vui vẻ.

Chồng Lee Min Jung cũng vinh dự người chiến thắng giải “Diễn viên của năm” cho Park Hae Il, nam chính trong “Decision To Leave” của đạo diễn Park Chan Wook.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...