Tài tử Hồng Kông Nhậm Đạt Hoa bất ngờ bị kẻ lạ mặt đâm vào bụng ngay giữa sân khấu sự kiện

| 1K|hai2an
Mới đây, cư dân mạng xứ Trung vừa đón nhận tin bàng hoàng khi nam diễn viên lão làng Nhậm Đạt Hoa bất ngờ bị đâm.

Được biết vào sáng ngày 20/7, trong lúc tham gia một sự kiện diễn ra tại Trung Sơn, khi đang giao lưu trên sân khấu cùng hai MC thì có một người đàn ông bất ngờ lao đến, còn dùng dao đâm liên tiếp về phía Nhậm Đạt Hoa, sự việc xảy ra khá bất ngờ nên đội ngũ bảo an chưa kịp trở tay, rất may sau đó người này đã bị khống chế tại hiện trường.


Về phía Nhậm Đạt Hoa, ông bị đâm trúng bụng và lập tức được đưa đi cấp cứu, rất may vết thương không nghiêm trọng vì đã kịp thời chạy thoát khỏi tên côn đồ giữa tình cảnh náo loạn. Trải qua sự kiện này có thể thấy muốn làm người nổi tiếng thật không dễ chút nào, chưa rõ nguyên do vì sao người đàn ông kia tấn công nam tài tử, nhưng đủ cho thấy an nguy tính mạng của nghệ sĩ cũng vô cùng mong manh. Bước đầu theo phía cảnh sát xác định, người lạ mặt có dấu hiệu về bệnh thần kinh, Nhậm Đạt Hoa nhờ có thâm niên nhiều năm đóng phim võ thuật nên phản xạ khá nhanh nhạy, nếu đổi lại là nghệ sĩ nữ thì thật sự không dám tưởng tượng.

//static.kites.vn/upload//2019/29/1563597312.6b9adc55f98ff6e725011723fc25d47d.jpg

Nhậm Đạt Hoa là tài tử đình đám của làng giải trí Hồng Kông những thập niên trước, ông nổi tiếng với loạt phim hành động, xã hội đen Hồng Kông trên màn ảnh rộng và từng thu về vô số giải thưởng, đến nay đã bước vào tuổi 64 nhưng tài tử vẫn không ngừng hoạt động nghệ thuật và còn rất được lòng công chúng.

Bài viết tổng hợp từ internet.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...