Tài tử Kang Dong Won đã đọc được loạt bình luận ác ý về tin đồn hẹn hò với Rosé, Knet phản hồi: "nhan sắc này mà dám chê"

| 901|Doccocaubai
Vào ngày 22 tháng 9, một cư dân mạng đã đăng một bài đăng trên cộng đồng trực tuyến nổi tiếng Nate Pann với tiêu đề “Có vẻ như Kang Dong Won đã đọc được những bình luận về tin đồn hẹn hò của anh ấy với Rosé BlackPink”. Bài đăng cũng có những bức ảnh chụp lại lần xuất hiện mới nhất của Kang dong Won trong chương trình “Yoo Quiz on the Block” cùng MC Yoo Jae Suk.

Trong chương trình này, khi Yoo Jae Suk nói: “Tôi nghĩ tôi chưa thấy ai nói rằng họ ghét Kang Dong Won” và nam tài tử trả lời: “Tôi có, trên internet đầy ra đấy”.

//static.kites.vn/upload//2023/38/1695435415.0d19eea6906c3239531461473cc95c69.jpg

Netizen này cho rằng Kang Dong Won đã đọc được những bình luận ác ý nhắm vào mình trên mạng khi tin đồn anh hẹn hò với Rosé BlackPink nổ ra.

Từ lâu, Kang Dong Won đã luôn được nhớ đến với danh hiệu “thánh sống” của điện ảnh Hàn Quốc nhờ khuôn mặt siêu phẩm, đẹp không góc chết lại chẳng mấy thay đổi dẫu thời gian có trôi qua. Anh là một trong những diễn viên được yêu thích nhất Hàn Quốc và chưa từng vướng vào bất kỳ vụ bê bối nào, nhiều cư dân mạng Hàn Quốc cho rằng đây là lần duy nhất anh bị chỉ trích là vì tin đồn này. Trong khi đó, một số cư dân mạng phản hồi rằng không phải fan của Rosé chỉ trích anh.

//static.kites.vn/upload//2023/38/1695435407.6073a5a1fe7328a4e1b83bf0b0f6ae5b.jpg

Netizen bình luận:

[+67,-7] Thực ra đây là lần đầu tiên tôi thấy có người chê ngoại hình của Kang Dong Won.

+64,-14] Fan của Rosé thậm chí còn không đề cập đến tin đồn hẹn hò vì chúng tôi muốn bảo vệ quyền riêng tư của cô ấy? Tôi chưa bao giờ thấy người hâm mộ chửi bới người khác. Không phải fan của Rosé chê anh già vì chênh lệch tuổi tác quá lớn, mà khi đó phần lớn fan đều phản hồi rằng Rosé vui cũng không sao, chúng tôi cũng ngạc nhiên khi biết đối phương là người mà chúng tôi thực sự không thể nghĩ tới và chúng tôi không muốn nói về cuộc sống riêng tư của cô ấy. Và cùng với tin đồn hẹn hò, các fandom khác cũng tung ra những tin đồn ác ý về Rosé và công khai chúng nên chúng tôi cũng bận rộn bảo vệ thần tượng.

[+66,-77] Sự thật là Kang Dong Won rất đẹp trai, vóc dáng chuẩn, tài năng và sự nghiệp tốt. Chỉ có fan Đông Nam Á khoe khoang là họ không muốn tiếc cho thần tượng mà thôi.

[+60,-3] Các quý cô ở độ tuổi 40 điên rồi, hãy để thần tượng nữ yên đi. Mỗi khi tin đồn hẹn hò với người mà chênh lệch tuổi tác quá lớn nổ ra, mọi người bên phía cô gái sẽ chỉ trích người đàn ông đó. Không chỉ Kang Dong Won mà các sao nam khác cũng bị chỉ trích. Cũng không hẳn chỉ là fan của Rosé. Ngược lại, vì là Kang Dong Won nên bị người ta khá quấy rối và chửi bới Rosé. Bạn đang nói về cái gì vậy?

Tính đến nửa đêm ngày 22 tháng 9, bài đăng đã thu hút được 42.300 lượt xem và nhiều bình luận.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...