Tài tử Kang Dong Won thích thú khi được công chúng chú ý đến ngoại hình, tiết lộ nhược điểm khi diễn xuất

| 714|cobekiquac_92
Nam diễn viên Kang Dong Won bày tỏ thích thú khi được công chúng chú ý đến ngoại hình của mình.

Sáng ngày 21 tháng 9, Kang Dong Won đã thực hiện cuộc phỏng vấn với báo giới xứ Hàn tại một quán cà phê ở Samcheong-dong, Jongno-gu, Seoul trước khi bộ phim “Dr. Cheon and Lost Talisman” ra mắt.

//static.kites.vn/upload//2023/38/1695359201.f8e1735ce4d467a51c909be8dbbde699.jpg

“Dr. Cheon and Lost Talisman” miêu tả bác sĩ trừ tà giả mạo Tiến sĩ Cheon (Kang Dong-won), người không thể nhìn thấy ma nhưng giải quyết vụ án bằng cái nhìn sâu sắc như ma, và được giao nhiệm vụ điều tra một vụ án ám ảnh mạnh mẽ. Phim dựa trên webtoon Naver “Possessed”.

Kang Dong Won mỉm cười nói: “Bây giờ tôi cảm nhận được tuổi tác và kinh nghiệm của mình. Tôi cảm thấy một sự rung cảm trưởng thành hơn và với nhiều câu chuyện sâu sắc hơn. Khi tôi già đi, tôi nghĩ mình sẽ có thể đóng những nhân vật phù hợp với lứa tuổi của mình và những vai diễn mà tôi chưa từng thử trước đây. Đó là một điều tốt. Bây giờ tôi thậm chí có thể đóng vai một người đàn ông trung niên thực sự.”

Anh khiến mọi người bật cười khi nói thêm: “Nhược điểm là tôi không thể đóng những nhân vật trẻ hơn. Tôi tự hỏi liệu tôi có thể quay những cảnh hồi tưởng với sự trợ giúp của kỹ xảo hay không.”

//static.kites.vn/upload//2023/38/1695359200.8684fdc7a518f7796e73493097d58bcc.jpg

Từ lâu, Kang Dong Won đã luôn được nhớ đến với danh hiệu “thánh sống” của điện ảnh Hàn Quốc nhờ khuôn mặt siêu phẩm, đẹp không góc chết lại chẳng mấy thay đổi dẫu thời gian có trôi qua. Nhiều người thậm chí còn nói rằng anh chàng luôn tỏa ra hào quang rạng rỡ trong những cảnh quay.

Trước những phản ứng như vậy, anh thành thật nói: “Thật tuyệt. Còn tốt hơn là bị gọi là xấu xí. Thật tốt khi nghe những lời khen ngợi. Tất nhiên, điều tốt nhất để nghe là những lời khen ngợi về diễn xuất”

Khi được hỏi “Có áp lực nào như ‘diễn xuất của tôi phải vượt qua ngoại hình’ không?”, anh trả lời: “Không có chuyện đó đâu. Bất cứ khi nào chủ đề về ngoại hình xuất hiện, tôi đều nghĩ, ‘Mình chỉ cần làm tốt hơn!'".

Trong khi đó, bộ phim “Dr. Cheon and Lost Talisman” sẽ được phát hành vào ngày 27 tháng 9.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...