Tài tử Kim Dong Wook cân nhắc tham gia drama tội phạm sau thông báo kết hôn với bạn gái

| 555|greenrosetq
Kim Dong Wook hiện đang đàm phán tham gia tác phẩm mới sau khi thông báo kết hôn với bạn gái ngoài ngành giải trí.

Vào ngày 1 tháng 9, STARNEWS đưa tin Kim Dong Wook đã được chọn tham gia bộ phim truyền hình mới có tựa đề “Not Very Strong But Charming Violent Crimes Unit” với vai trò nam chính.

Phản hồi lại nguồn tin trên, phía công ty quản lý KEYEAST của Kim Dong Wook chia sẻ: “Anh ấy đã nhận được lời đề nghị đóng vai chính trong bộ phim truyền hìn ‘Not Very Strong But Charming Violent Crimes Unit’ và hiện đang xem xét tích cực".

//static.kites.vn/upload//2023/36/1693795708.94a351bcc39dd9deb0f8f61d86bcbf4c.jpg

“Not Very Strong But Charming Violent Crimes Unit” là một bộ phim truyền hình tội phạm hài hước kể về sự biến đổi của đơn vị tội phạm bạo lực cấp thấp nhất của đất nước thành đội hàng đầu quốc gia sau khi họ được kết hợp với một trưởng nhóm có tay nghề cao.

Bộ phim được chấp bút bởi biên kịch Lee Young Chul, người nổi tiếng với loạt phim “High Kick” và “The Best Hit” và Lee Kwang Jae của “Potato Star 2013QR3”.

Kim Dong Wook đã được mời đóng vai Yoo Bin, thủ lĩnh của đơn vị tội phạm bạo lực tại Sở cảnh sát Songwon. Anh ấy là một nhân vật dường như có tất cả mọi thứ - trí thông minh, ngoại hình đẹp và khả năng thể chất đặc biệt. Anh thậm chí còn nhận được lời mời làm giáo sư hấp dẫn từ một trường đại học danh tiếng ở nước ngoài. Tuy nhiên, Yoo Bin có một bước ngoặt bất ngờ khi trở về Hàn Quốc và sẵn sàng tình nguyện lãnh đạo đơn vị tội phạm bạo lực kém thành công nhất quốc gia tại Sở cảnh sát Songwon, nơi khét tiếng vì giải quyết tội phạm kém.

Kim Dong Wook đã thể hiện khả năng diễn xuất đa dạng của mình qua các bộ phim truyền hình như “My Perfect Stranger” của KBS2 và “Delightly Deceitful” của tvN. Đặc biệt, nam diễn viên tiết lộ sẽ tổ chức đám cưới với bạn gái ngoài ngành giải trí vào mùa đông năm nay.

//static.kites.vn/upload//2023/36/1693795708.1b241976236a20b389fbc2fdc7d62cce.jpg

Trong bức thư tay viết cho fan hâm mộ, nam tài tử trải lòng: "Tôi đã gặp một người mà chúng tôi sẽ cùng nhau hướng tới giai đoạn tiếp theo của cuộc đời mình và chúng tôi sẽ kết hôn vào mùa đông sắp tới. Tôi viết thư này để chia sẻ tin vui với tất cả các bạn, những người luôn thể hiện tình yêu và sự quan tâm to lớn đối với tôi, đồng thời nhân cơ hội này để bày tỏ lòng biết ơn của tôi. Tôi sẽ luôn cố gắng hết sức với tinh thần trách nhiệm cả với tư cách là một diễn viên và một con người”.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...