Tài tử Kim Dong Wook xác nhận đóng phim hài mới, "Daddy" Jung Sung Il hợp tác cùng chị đại Kim Hye Soo

| 742|hai2an
Nam diễn viên nổi tiếng Kim Dong Wook đã sẵn sàng trở lại với lĩnh vực phim hài truyền hình được nhiều người mong đợi sau 5 năm gián đoạn.

Vào ngày 7 tháng 11, Kim Dong Wook đã xác nhận rằng anh sẽ tham gia bộ phim truyền hình mới của đài SBS có tựa đề "Not Very Powerful, but Attractive". Đây là bộ phim điều tra tội phạm, pha trộn sự hài hước nhẹ nhàng với những âm mưu thủ đoạn hấp dẫn. Phim xoay quanh câu chuyện về đội sát nhân cấp thấp nhất trong nước cộng tác với đội trưởng đội sát nhân ưu tú bậc nhất. Cả hai vượt qua những khác biệt để trở thành lực lượng điều tra mạnh nhất.

//static.kites.vn/upload//2023/45/1699342463.9a70b91e231d4a0d0a7a602641d46ed0.jpg

Kim Dong Wook sẽ vào vai thủ lĩnh đầy lôi cuốn của đội điều tra án mạng thuộc Sở cảnh sát Songwon. Nhân vật của anh ấy là sự kết hợp hoàn hảo giữa trí thông minh, sự quyến rũ và năng lực thể thao. Anh ấy thậm chí còn sắp sửa nhận chức giáo sư chính thức tại một trường đại học danh tiếng ở nước ngoài, nhưng số phận đã đưa anh ấy trở về Hàn Quốc. Lựa chọn phục vụ quê hương, anh tình nguyện đứng đầu đội bạo lực số 2 tại Sở cảnh sát Songwon, một đơn vị khét tiếng vì thành tích bắt giữ tồi tệ.

Dự kiến phát sóng vào nửa đầu năm 2024, bộ phim truyền hình mới "Not Very Powerful, but Attractive" hứa hẹn sẽ là bữa tiệc hấp dẫn khán giả.

Cùng ngày, báo Hàn đưa tin nam diễn viên Jung Sung Il sẽ trở thành nhà sản xuất trong dự án phim truyền hình mới có tựa đề “Trigger".

“Trigger” là một bộ phim hài kể về một nhóm phóng viên điều tra tiết lộ sự thật về những sự kiện bí ẩn và cố gắng cứu một chương trình đang trên đà bị hủy bỏ, xoay quanh một trưởng nhóm chính trực và một PD theo chủ nghĩa cá nhân.

//static.kites.vn/upload//2023/45/1699342413.7c8f07273a39caa5fca80636ef70780a.jpg

Trong bộ phim này, Jung Sung Il sẽ vào vai PD, một người đàn ông tự lập lớn lên trong một môi trường đầy rẫy những cuộc chiến cá nhân. Nhân vật này được miêu tả là một người độc lập nhưng chỉ biết quan tâm đến bản thân mình. Cùng với trưởng nhóm, anh sẽ gặp gỡ nhiều nạn nhân khác nhau với những câu chuyện của riêng họ và làm sạch đôi mắt và đôi tai của công chúng trước những tin xấu.

Nữ diễn viên Kim Hye Soo đã nhận được lời mời đóng vai PD trưởng nhóm và đang xem xét vai diễn này. Đặc biệt, “Trigger” do Keyeast sản xuất là bộ phim tiếp theo của PD Yoo Sun Dong, người chỉ đạo loạt phim “The Uncanny Counter”.

Trước đây, Jung Sung Il đã gây chú ý với vai diễn trong loạt phim ăn khách toàn cầu của Netflix “The Glory”, được phát hành vào tháng 12 năm ngoái. Các bộ phim sắp ra mắt của anh bao gồm “War and Revolt” và “The Interview” của Netflix. Nam diễn viên cũng đang tích cực xem xét vai diễn trong bộ phim truyền hình Guardians.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...