Tài tử Kim Rae Won tiết lộ mẫu hình lý tưởng: "Quyết tâm bớt đi câu cá để kết hôn"

| 1K|anh2xigon
Vào ngày 5 tháng 6, nam diễn viên Kim Rae Won đã tham gia một cuộc phỏng vấn để quảng bá cho bộ phim "Vị Vua Sống Thọ".

Dựa trên một webtoon cùng tên, "Vị Vua Sống Thọ" kể về thủ lĩnh băng đảng lớn Jang Se Chool (do Kim Rae Won thủ vai), người bất ngờ trở thành anh hùng dân tộc sau một sự cố. Sau đó, anh bắt đầu lấn sân sang chính trường, tham gia chiến dịch tranh cử vào Quốc hội để thay đổi thế giới. Đây là bộ phim mới nhất của đạo diễn Kang Yoon Sung, người trước đây từng đạo diễn bộ phim nổi tiếng về The Outlaws. Các diễn viên khác góp mặt trong phim bao gồm Won Jin Ah, Jin Seon Kyu, Choi Gwi Hwa, Choi Moo Sung, Choi Jae Hwan, và Cha Yup.

//static.kites.vn/upload//2019/23/1559872349.27d1cbb085f0d0d945d3c2d7da536794.jpg

Kim Rae Won sẽ đảm nhận trong vai Jang Se Chool, người hùng của thành phố Mokpo, anh quyết tâm trở thành một người tốt sau khi gặp luật sư Kang So Hyun (do Won Jin Ah thủ vai) và nhảy vào cuộc đua bầu cử lập pháp của Hàn Quốc. Kim Rae Won được người hâm mộ của webtoon chọn là diễn viên phù hợp nhất để hóa thân vào nhân vật này.

"Tôi đến lúc cũng phải kết hôn, nhưng phim ảnh và thú vui câu cá đang chiếm hết cuộc đời tôi", Kim Rae Won chia sẻ. "Câu cá chiếm nhiều thời gian hơn tôi nghĩ. Đó là một vấn đề lớn. Tôi nghĩ rằng mình phải giảm thời gian đó lại để chuẩn bị kết hôn thôi. Nếu tôi đi câu cá, tôi sẽ tha thẩn ở một vách đá cả ngày không chán".


//static.kites.vn/upload//2019/23/1559872401.69fb372646cc24e00d95dd5554ff3f75.png

Khi được hỏi về mẫu người lý tưởng, nam diễn viên trả lời: "Một người có tâm hồn rộng rãi và nhiều tình yêu thương. Cô ấy là một người hào phóng và có thể chia sẻ điều đó với nhiều người"

Chia sẻ về quá trình chuẩn bị vai diễn trong phim mới, Kim Rae Won thổ lộ: "Tôi muốn vai diễn chân thật và tự nhất nhất ngay cả trong trang phục thường ngày. Tôi đã chăm sóc cơ thể mình trong khoảng ba hoặc bốn tháng trước khi bộ phim bắt đầu. Tôi thậm chí đã ăn kiêng".

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...