Tài tử Lee Dong Gun hé lộ vai diễn trong "Người Nổi Tiếng", chia sẻ lý do không dùng mạng xã hội

| 506|Doccocaubai
Trong một cuộc phỏng vấn với báo giới xứ Hàn về series "Người nổi tiếng" của Netflix, nam diễn viên Lee Dong Gun giải thích rằng thế giới mạng xã hội không quen thuộc với anh và anh nghi ngờ về khả năng  thành công của mình.

"Người nổi tiếng" được phát hành vào ngày 30 tháng 6, khám phá những khía cạnh khốc liệt trong cuộc sống của người nổi tiếng, đồng thời đi sâu vào ảnh hưởng của mạng xã hội và tầng lớp quý tộc mới nổi của những người có ảnh hưởng.

Vai Jin Tae Jeon ở "Celebrity" đánh dấu màn tái xuất chính thức của Lee Dong Gun sau 4 năm vắng bóng. Chia sẻ ở sự kiện ra mắt phim về màn tái xuất lần này, Lee Dong Gun nói mình quyết định ở ẩn 4 năm qua là để chăm sóc cho con gái sau khi ly dị vợ và mất quyền nuôi con.

//static.kites.vn/upload//2023/28/1689211906.82bd9e75a4d71d6b0c4e3ec42fc706e8.jpg

Nói về vai diễn của mình trong phim, Lee Dong Gun nhận xét: "Lần đầu tiên đọc kịch bản, tôi thấy nó được xây dựng tốt và hấp dẫn. Tuy nhiên, tôi không khỏi băn khoăn liệu mình có thể thể hiện công bằng cho nhân vật hay không. Tôi đã đặt câu hỏi liệu mình có thể vượt trội hơn các diễn viên khác hay thể hiện hiệu quả điểm mạnh của mình và che đi khuyết điểm y không."

Thật thú vị, nam diễn viên thừa nhận rằng anh ấy đã học được nhiều hơn về mạng xã hội thông qua việc tham gia vào "Người nổi tiếng". Được biết, nam tài tử thường xuyên tìm kiếm trên các trang web phổ biến như Naver và Google để hiểu rõ hơn về thế giới này. Anh nói thêm: "Thật thoải mái khi quan sát thế giới này từ xa, như được miêu tả trong kịch bản của 'Người nổi tiếng'. Quyền lực to lớn do những người có ảnh hưởng nắm giữ đã trở nên rõ ràng đối với tôi và tôi nhận ra rằng việc theo đuổi sự nổi tiếng có thể vô lý đến mức nào. Đó là lý do tại sao tôi thấy trải nghiệm quay phim 'Celebrity' rất thú vị hơn, mặc dù không quen thuộc với thế giới này."

//static.kites.vn/upload//2023/28/1689212031.23358004370fd6829c6a943435d9aa83.png

Khi được hỏi về cách tiếp cận với mạng xã hội, Lee Dong Gun tiết lộ rằng anh ấy không điều hành bất kỳ tài khoản mạng xã hội nào. Anh ấy cho rằng sự thiếu tự tin khi chụp ảnh và thể hiện bản thân là lý do chính cho quyết định của mình. "Tôi không có khuynh hướng tự nhiên chụp nhiều ảnh của mình hoặc buộc mình tham gia vào các phương tiện truyền thông xã hội. Tôi thiếu tự tin để làm như vậy", anh thú nhận.

Tuy nhiên, Lee Dong Gun cũng nói thêm: "Tôi không ngừng tưởng tượng nó sẽ như thế nào và tôi thực sự muốn thử và làm thật tốt."

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...